Mô tả công việc

* Chi tiết công việc:
- Làm các công việc văn phòng
- Làm công việc cấp trên giao như các môn học tại trường

Yêu cầu công việc

- Tin học văn phòng + tiếng anh cơ bản
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản Trị xếp loại Trung Khá trở lên
* Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Quản trị ưu tiên Quản Trị Doanh Nghiệp.
- Địa điểm: Tầng 4, tòa nhà văn phòng số 163 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội ( cách Vincom Bà Triệu 300m)
- Thời gian làm việc: 8h00 - 12h; chiều 13h30 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 6, sáng thứ 7 từ 8h00ph đến 12h, hoàn thành công việc được giao.

Phúc lợi công việc

- Sau 03 ngày làm việc mới quyết định ký Hợp đồng thử việc. Thử việc: 80% lương. Mức lương thương lượng.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của nhà nước. Các quyền lợi khác: du lịch, khen thưởng, khích lệ ...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 284 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thang máy Nippon Vina Công ty Cổ phần Thang máy Nippon Vina
Tầng 4, Toà nhà văn phòng 163 Bà Triệu - Phường Lê Đại Hành - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính (Admin - Tốt Nghiệp Quản Trị)
Công ty Cổ phần Thang máy Nippon Vina
Nộp đơn