Mô tả công việc
  • Tiếp nhận, phân loại, gửi, nhận và quản lý các văn bản, giấy tờ, hồ sơ, công văn đảm bảo kịp thời, đầy đủ
  • Quản lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh.
  • Quản lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng máy móc văn phòng: máy in, fax…
  • Triển khai công tác hậu cần cho hoạt động của VP.KVPN.
  • Quản lý, cung cấp và phân phối văn phòng phẩm
  • Giám sát hoạt động của tạp vụ, bảo vệ.
  • Theo dõi và sao lưu các công văn đến và công văn đi của VP.KVPN.
  • Theo dõi và quản lý các chi phí hành chính của VP.KVPN.
  • Đảm bảo việc lễ tân khánh tiết, bao gồm: Quản lý và đáp ứng nhu cầu hoa tươi, cây xanh, nước uông của Công ty
  • Tiếp đón và chỉ dẫn khách hàng.
  • Hậu cần các chương trình sự kiện phát sinh của toàn công ty.
  • Trực tổng đài, giải đáp thắc mắc của khách hàng, chuyển bộ phận chuyên môn giải quyết nhu cầu của khách hàng.
  • Trình ký, nhận trả văn bản hồ sơ, tài liệu cho các phòng ban..
  • Tổng hợp chấm công của VP.KVPN.
  • Kiểm tra hồ sơ văn bản trước khi trình ký Ban lãnh đạo
  • Thực hiện các chính sách bảo hiểm Mic cho người lao động tại VP.KVPN
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: nữ, độ tuổi từ 22 đến 24 tuổi.
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp.
  • Bằng cấp: Cao đẳng/Đại học, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành văn thư lưu trữ/ quản trị kinh doanh
  • Trình độ chuyên môn: Thông thạo các nghiệp vụ văn thư, hành chính tại văn phòng
  • Ưu tiên:
  • Người có kinh nghiệm việc tại các vị trí hành chính tổng hợp/ văn thư lưu trữ.
  • Kỹ năng mềm: Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng viết, lập kế hoạch, quản lý thời gian

Yêu cầu khác:

  • Sức khỏe tốt
  • Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
  • Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần kỷ luật cao
Phúc lợi công việc
  • Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
  • Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
  • Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 444 / 1
Logo Công ty Cổ phần Chứng Khoán MB (MBS) Công ty Cổ phần Chứng Khoán MB (MBS)
Tầng M-3-7, số 03 Liễu Giai - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 24 tuổi
Nhân Viên Hành Chính (Kiêm Lễ Tân - Văn Thư)
Công ty Cổ phần Chứng Khoán MB (MBS)
Nộp đơn