Mô tả công việc

- Tổng hợp thông tin, nắm bắt tình hình triển khai các công việc của các bộ phận báo cáo Giám Đốc;
- Quản lý hệ thống thư tín của văn phòng;
- Thực hiện các công việc Văn thư lưu trữ;
- Hỗ trợ Giám Đốc cũng như nhân viên văn phòng trong việc chuẩn bị cho các chuyến công tác nước ngoài, hội nghị, hội thảo;
- Làm báo cáo hàng ngày, tuần tháng…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Hành chính nhân sự tương tự
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành liên quan Quản trị nhân lực, luật doanh nghiệp
- Sử dụng máy tính thành thạo (Word, Excel & Power point, internet)
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến.
- Am hiểu qui trình hệ thống sản xuất
- Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý và văn phòng
* Địa chỉ làm việc
- CTY TNHH HIỂN LONG VIỆT NAM
- Số 45 Phố Thịnh Liệt, Q Hoàng Mai, TP Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Lương từ: 10,000,000 – 12,000,000
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Được nghỉ Lễ , tết theo quy định - Được đài thọ bữa ăn trưa tại công ty + xăng xe và tiền thuê nhà

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1109 / 2
Logo Công ty TNHH Hiển Long Việt Nam Công ty TNHH Hiển Long Việt Nam
Số 18 ngõ 1 phố Khâm Thiên - Phường Khâm Thiên - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính (Kiêm Trợ Lý Giám Đốc)
Công ty TNHH Hiển Long Việt Nam
Nộp đơn