Mô tả công việc

- Theo dõi, quản lý các dịch vụ đảm bảo vận hành văn phòng: Thuê văn phòng, điện, nước, internet, điện thoại, server, chuyển phát nhanh,...

- Mua sắm, theo dõi, quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm.

- Phối hợp tổ chức các sự kiện: sinh nhật hàng tháng, team building, year end party, hội nghị, hội thảo, họp báo,...

- Phối hợp setup văn phòng làm việc, setup chuỗi phòng giao dịch.

- Theo dõi, quản lý thư từ, công văn đi - đến.

- Hỗ trợ công tác tuyển dụng khi cần thiết.

- Giải quyết chế độ phúc lợi cho nhân viên đầy đủ, kịp thời: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ, lễ tết, trung thu, 1 - 6.

- Lưu trữ hồ sơ nhân viên.

- Chấm công, làm lương và các khoản trích theo lương (Thưởng, phụ cấp, BHXH,...).

- Thực hiện công tác về BHXH (Quản lý theo dõi, báo tăng, giảm, chốt sổ, thai sản,...).

- Sắp xếp vị trí làm việc, mở tài khoản ngân hàng, làm vé gửi xe cho nhân viên mới.

- Giải quyết các trường hợp thử việc, tiếp nhận chính thức, nghỉ việc, tạm hoãn HĐLĐ, gia hạn HĐLĐ, hết hạn HĐLĐ theo đúng quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.

- Hỗ trợ xây dựng và thực hiện nội quy công ty, chính sách khen thưởng - kỷ luật, hệ thống đánh giá chất lượng công việc,...

- Phụ trách các hoạt động của Công Đoàn.

- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành có liên quan.

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí HCNS hoặc tương đương.

- Tính cách: nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

- Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt.

- Có trách nhiệm trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thoả thuận từ 8,000,000 VNĐ - 12,000,000 VNĐ.

- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.

- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.

- Tháng lương thứ 13, thưởng nóng theo hiệu quả công việc, thưởng ngày Lễ, Tết.

- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.

- Cơ hội được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 601 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Tầng 3, toà nhà VTC Online, số 18, đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Nộp đơn