Mô tả công việc

1. Công việc Nhân sự:
- Trực tiếp tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
- Thực hiện công tác chấm công cho CBNV.
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT
- Thự hiện công tác tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc.
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
- Xây dựng thang bảng lương và các thủ tục đăng ký thang bảng lương
- Giải quyết các thủ tục chấm dứt hđlđ
- Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp
2. Công việc Hành chính:
- Đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng
- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu, hồ sơ pháp lý của công ty;
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn/ công chứng tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…
- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
- Chuẩn bị phòng họp và tiếp đón đối tác khi có lịch hẹn
- Lưu trữ văn bản, hồ sơ pháp lý của công ty
- Vào sổ công văn đi – đến, theo dõi văn bản phát hành
- Quản thủ con dấu
- Theo dõi vệ sinh chung toàn bộ văn phòng
- Đặt vé máy bay, văn phòng phẩm,…
- Làm đề nghị thanh toán vé máy bay, văn phòng phẩm,…

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành quản trị nhân lực
- Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thái độ cầu thị, năng nổ, nhiệt tình trong công việc
- Có tiếng Anh hoặc TOEIC sẽ được ưu tiên
- Làm việc tại tòa nhà Phú Điền, 83A Lý Thường Kiệt, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Thử việc 2 tháng 85% lương
- Đóng BHXH theo luật BHXH và nghỉ phép, chế độ khác theo luật LĐ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 541 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Điện Gió Nhơn Hòa 1 Công Ty Cổ Phần Điện Gió Nhơn Hòa 1
83A Lý Thường Kiêt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
30/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công Ty Cổ Phần Điện Gió Nhơn Hòa 1
Nộp đơn