Mô tả công việc

Phụ trách các công việc công việc hành chính tổng hợp:
- Sắp xếp lịch họp, chuẩn bị trang thiết bị cho các cuộc họp, book vé đi công tác, khách sạn, tổ chức tiệc liên hoan, các tiệc hỷ mừng, gala dinner của công ty;
- Trả lời điện thoại, đón khách, xử lý thông tin ban đầu và hướng dẫn khách đến các bộ phận chức năng để giải quyết công việc;
- Sắp xếp, quản lý hồ sơ, công văn, tài liệu, ấn phẩm...;
- Quản lý công tác vệ sinh;
- Quản lý công tác bảo vệ an ninh, phòng cháy chữa cháy, trật tự đô thị, giữ xe nhân viên công ty.- Quản lý, mua sắm trang thiết bị văn phòng, cơ sở hạ tầng: Quản lý, kiểm soát sử dụng trang thiết bị văn phòng, cơ sở hạ tầng, văn phòng làm việc;
- Quản lý, mua sắm văn phòng phẩm, công cụ làm việc, trang phục, quà tặng, phòng họp: hướng dẫn, kiểm soát việc cấp phát, mua sắm, sử dụng theo đúng quy định;
Phụ trách các công việc nhân sự:
- Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự;
- Sàng lọc CV, sắp xếp lịch hẹn phỏng vấn ứng viên;
- Tiếp nhận nhân sự mới;
- Lên kế hoạch đào tạo & huấn luyện nhân sự hàng tháng/quý/ năm. Xây dựng và phát triển Văn hoá doanh nghiệp;
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin về nhân sự: tăng giảm nhân sự, lương, thưởng, chế độ, điều chuyển, bổ nhiệm, ....
- Tổng hợp chấm công, ngày phép, các khoản thưởng, phạt, OT để tính lương, thưởng cho nhân viên;
- Lưu trữ data, hồ sơ dữ liệu liên quan đến nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, chuyên ngành Nhân sự, Hành chính, Quản lý lao động, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.
- Có ít nhất 06 tháng trong lĩnh vực Hành chính.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point, Outlook, Internet… Quản lý sắp xếp hồ sơ giấy tờ, soạn thảo văn bản.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và thuyết trình tốt. Có kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt, nhạy bén. Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
- Có laptop, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 6 -> 10tr/ tháng tùy theo năng lực (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
- Phụ cấp gửi xe tại toà nhà trung tâm thành phố Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Xem xét đóng BHXH sau 6 tháng làm việc chính thức.
- Môi trường năng động ,trẻ trung,máu lửa, nhiệt huyết.
- ơ hội thăng tiến nhanh chóng dành cho những bạn có năng lực.
- Du lịch 1 - 2 lần / năm, các hoạt động vui chơi, teamwork, trà sữa, đá bóng hàng tuần/ tháng…
- Tham gia các khóa huấn luyện đà tạo nội bộ và bên ngoài thường niên để phát triển bản thân và chuyên môn.
- Chính sách hỗ trợ học phí nâng cao năng lực và chuyên môn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 501 / 1
Logo Công ty Cổ phần Grand Nutrition Công ty Cổ phần Grand Nutrition
Số 148 đường Nguyễn Trãi - Phường Thượng Đình - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/04/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Grand Nutrition
Nộp đơn