Mô tả công việc
  • Sắp xếp hồ sơ, gọi điện phỏng vấn ứng viên, chuẩn bị hồ sơ và sắp xếp lịch phỏng vấn cho HR Manager và Team Manager phỏng vấn
  • Chuẩn bị các hồ sơ cho nhân viên mới, nghỉ việc, Hợp đồng lao động, Hợp đồng thử việc…
  • Quản lý hồ sơ Nhân sự, Danh sách Nhân viên, Quy định, Nội quy, Biên bản, Hợp đồng….
  • Làm việc với các cơ quan Nhà nước liên quan: BHXH, Phòng Lao động, Sở Lao động…
  • Phụ trách mảng BHXH, BHYT, BHTN…
  • Chấm công nhân viên Công ty, Báo cáo đi trễ, Overtime, Quản lý phép năm…
  • Trực tổng đài điện thoại gọi đến văn phòng
  • Làm việc với tòa nhà về các vấn đề về thuê văn phòng: Phòng cháy chữa cháy, đăng ký thẻ xe cho nhân viên mới, hủy thẻ khi có người nghỉ việc, kiểm tra thanh toán điện nước hàng tháng, các vấn đề an ninh...
  • Làm việc với các bên Dịch vụ về các vấn đề trong văn phòng như: máy lọc nước, vệ sinh văn phòng, sửa cửa từ, khóa từ, mạng internet, đường dây điện thoại, hỗ trợ việc bảo hành các thiết bị (laptop, máy in, thiết bị camera…), booking hotel khi có yêu cầu…
  • Làm việc với Chủ thuê trong các vấn đề về thuê nhà của Nhân viên nước ngoài...
  • Order name card, ID card cho nhân viên…
  • Các công việc khác theo sự phân công của HR Manager….
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học trở lên
  • Giới tính: Nữ
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ, chủ động
  • Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan hoặc có ít nhất 4 năm ở vị trí này ( ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ở công ty Agency)
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
  • Được cấp Imac và thiết bị sử dụng cho công việc
  • Được hưởng chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Trợ cấp tăng ca (nếu có) sẽ được tính theo quy định của nhà nước, phụ cấp ăn trưa, đi lại.
  • Được hưởng các chính sách ưu đãi theo quy định của Tập đoàn CJ (thẻ CJ membership giảm giá 40% CGV, Tous les jour,...)
  • Nghỉ ngày lễ tết và các chế độ phúc lợi khác theo chế độ của nhà nước và công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 523 / 6
Logo Công ty TNHH DADA Studio Việt Nam Công ty TNHH DADA Studio Việt Nam
RP19-20-21, Tầng P3, Faifo Lane, Số 2 Phan Văn Đáng - Phường Thạnh Mỹ Lợi - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH DADA Studio Việt Nam
Nộp đơn