Mô tả công việc
  • Ƭrực tổng đài, tiếp nhận, trả lời và chuyển các cuộc gọi đến người liên quɑn;
  • Quản lý thông tin, chuyển và lưu file các thư từ, công văn, fɑx từ bên ngoài gửi vào và từ nội bộ công ty gửi đi;
  • Quản lý văn phòng phẩm;
  • Soạn thảo các văn bản hành chính;
  • Quản lý website, thiết kế hình ảnh;
  • Quản lý hóa đơn đầu vào;
  • Thanh toán chi phí hàng tháng;
  • Hỗ trợ các công việc hành chính nhân sự khác: chấm công, nghỉ phép, quản lý văn phòng....
Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giao tiếp tốt, hòa đồng
  • Có tâm huyết và nhiệt tình trong công việc
  • Trung thực, làm việc có trách nhiệm.
  • Năng động, có khả năng tổ chức và hoạt náo.
  • Kỹ năng lưu trữ thông tin và quảng bá website.
  • Biết sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, photoshop.
  • Mong muốn gắn bó lâu dài với công ty
Phúc lợi công việc
  • BHXH, BHYT theo luật định;
  • Quyền lợi khác theo quy định công ty (thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm của công ty, lương tháng 13, ...);
  • Du lịch hàng năm theo chế độ công ty;
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, hợp tác cùng thành công;
  • Được đào tạo chuyên môn cho vị trí công việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 324 / 3
Logo Công ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Hoàng Tâm Công ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Hoàng Tâm
Số 138/25 Đường Trương Công Định - Phường 14 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Cơ Khí Xây Dựng Hoàng Tâm
Nộp đơn