Mô tả công việc

Công tác nhân sự:
- Thực hiện công tác tuyển dụng theo quy trình của Công ty.
- Thực hiện công tác tiền lương (chấm công, tính lương, BHXH, BHYT)
- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động,
- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
- Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp
Công tác Hành chính, văn thư:
- Soạn thảo các văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
- Đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng
- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…
- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi từ 25-35 tuổi.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành Quản trị nhân lực, quản trị văn phòng, quản lý, nội vụ, kinh tế, khoa học xã hội…
- Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng soạn thảo các thể thức văn bản
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao;
- Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch, có tư duy logic.
- Có ngoại hình là 1 lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Từ 8.000.000đ đến 12.000.000đ (tùy theo năng lực ).
- Lương tháng 13, thưởng tết âm lịch, các dịp lễ 30/4, 1/6, 2/9 ..
- Chế độ bảo hiểm, thai sản theo quy định Pháp luật hiện hành; Phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỉ, nghỉ hè, ốm đau theo quy định của Công ty.
- Được sử dụng sản phẩm của công ty trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bản thân : nước ion kiềm.
- Team building hàng năm cùng công ty.
- Cơ hội thăng tiến cao.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc : tuần làm 44h ( thứ 7 làm 1/2 ngày ). Nghỉ Chủ Nhật (tùy theo tính chất và tiến độ công việc chung) và các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 480 / 8
Logo Công ty TNHH Thế Giới Điện Giải Công ty TNHH Thế Giới Điện Giải
185 Lý Chính Thắng, P7, Q3, HCM

Ngày đăng tuyển
04/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Thế Giới Điện Giải
Nộp đơn