Mô tả công việc

- Hành chính
+ Quản lý 5S tại công ty
+ Quản lý văn phòng phẩm , máy móc thiết bị , công cụ , dụng cụ văn phòng và tài sản trong công ty
+ Soạn thảo , ban hành , lưu trữ văn bản nội bộ
+ Tổ chức hội họp , lễ tân , đón tiếp khách
- Nhân sự
+ Tiếp nhận và triển khai kế hoach tuyển dụng nhân sự , tổ chức sàng lọc , phỏng vấn , lựa chọn ứng viên phù hợp
+ Tổ chức đón tiếp và đào tạo hội nhập đối với nhân sự mới
+ Thực hiện các thủ tục liên quan đến nhân sự: Ký kết HĐLĐ , khai báo BHXH, chấm công , tính lương, chính sách khác
- PR nội bộ
+ Lên kế hoạch tổ chức sự kiện công ty
+ Phụ trách các trang thông tin nội bộ công ty , cập nhật thông điệp kết nối nhân viên

Yêu cầu công việc

- Hiểu về văn hoá công ty : lịch sử hình thành , giá trị cốt lõi , tầm nhìn , sứ mệnh
- Hiểu biết cơ bản về mô hình hoạt động của một công ty kinh doanh BĐS
- Hiểu biết cơ bản về tính chất và nghiệp vụ cơ bản của hoạt động hành chính - nhân sự

Phúc lợi công việc

- Hoa hồng thưởng 200k/1 nhân viên tuyển đi làm
- Du lịch cùng công ty 1-2 lần / năm
- Lương cứng 6 triệu
- Thưởng tết theo quy định của nhà nước
- Làm việc trong môi trường thoải mái , năng động.
- Được tham gia các khoá học về nhân sự , các kỹ năng cần thiết khác

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 369 / 0
Logo Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Địa Ốc Hồng Oanh Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Địa Ốc Hồng Oanh
Số 17 đường Trần Thị Vững - Phường An Bình - Thành phố Dĩ An - Bình Dương.

Ngày đăng tuyển
16/07/2021

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Địa Ốc Hồng Oanh
Nộp đơn