Mô tả công việc

* Công tác lễ tân, hành chính văn phòng:
- Thường trực văn phòng, đón tiếp và hướng dẫn khách tới liên lạc công việc tại công ty và các phòng ban.
- Tổ chức lễ tân, phục vụ hội họp, chuẩn bị công tác hậu cần cho các buổi họp.
- Xếp lịch sử dụng phòng họp dựa trên cơ sở các bộ phận đăng ký. Sắp xếp lại phòng họp sau các lần sử dụng.
- Cập nhật danh bạ điện thoại công ty và hệ thông thường xuyên.
- Lập và cập nhật danh sách các số điện thoại phục vụ cho công tác hành chính văn phòng vào sổ để ở nơi dễ thấy để phục vụ hoạt động chung của bộ phận.
* Công tác về hoạt động văn hóa tại VP:
- Tổ chức các buổi liên hoạt, họp mặt, tiệc… cho công ty.
* An toàn lao động, an ninh, vệ sinh văn phòng:
- Thực hiện công tác bảo vệ, giữ gìn an ninh trật tự, vệ sinh văn phòng.
- Thực hiện các công tác đảm bảo an toàn lao động, phòng chống cháy nổ trong công ty.
- Kiểm tra công tác vệ sinh văn phòng hàng ngày và định kỳ.
* Tài sản thiết bị/Tài sản/Văn phòng phẩm tại Văn phòng:
* Quản lý tài sản/thiết bị:
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị của công ty.
- Kết hợp với phòng Tài chính kế toán kiểm kê định kỳ.
- Mua sắm, cấp phát, điều chuyển VPP, sửa chữa tài sản, CCDC.
- Quản lý điện nước, điện thoại, hợp đồng thuê văn phòng.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến điện, nước trong văn phòng.
- Thanh toán tiền điện, nước, điện thoại của văn phòng.
- Đề nghị thanh toán tiền thuê văn phòng.
- Tiếp nhận yêu cầu từ các bộ phận, thực hiện đặt in, photo, cấp phát, theo dõi sử dụng.
- Tập hợp chứng từ, làm thanh toán phát sinh theo yêu cầu.
* Quản lý hồ sơ pháp lý:
- Lưu trữ, quản lý hồ sơ pháp lý của công ty, bao gồm: Giấy phép đăng ký kinh doanh, Giấy chứng nhận sử dụng con dấu. Giấy đăng ký mã số thuế, Điều lệ của công ty...
- Công chứng, theo dõi sử dụng các bản sao Hồ sơ pháp lý của công ty
* Công tác chế độ chính sách:
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục, chế độ về BHXH, BHYT cho người lao động.
- Thực hiện tổng hợp chấm công, tính lương cho các VP, chi nhánh.
- Theo dõi và thực hiện chế độ công đoàn cho Đoàn viên Công ty, tổ chức thăm hỏi kịp thời các trường hợp cần thiết.
* Công tác khác:
- Hỗ trợ công việc tuyển dụng khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Trình độ văn hoá: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật, Hành chính,...
- Ứng viên Nữ, sinh năm 1990-1998.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1-2 năm trong lĩnh vực HCNS.
- Kiến thức: Có kiến thức về HCNS và chế độ hiện hành của NN.
- Trình độ tin học: Thành thạo Word, Excel, máy tính.
- Có khả năng làm việc độc lập, tự lập kế hoạch, chủ động trong công việc.
- Tính cách: Nhanh nhẹn, hoà đồng, chăm chỉ, cẩn thận.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 7-8 triệu/tháng.
- Được đóng BHYT và BHXH theo quy định của nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường, trẻ trung năng động, có thể mở rộng quan hệ và hoàn thiện kỹ năng làm việc.
- Được làm việc một cách chủ động theo cách của riêng mình, chủ động đề xuất các biện pháp nhằm phát triển công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 240 / 1
Logo Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Đồ Uống Vietblend	Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Đồ Uống Vietblend
Số 25 Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 32 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Đồ Uống Vietblend
Nộp đơn