Mô tả công việc

- Tiếp nhận - Lưu trữ - Văn thư - hành chính
- Tuyển dụng và theo dõi hợp đồng lao động.
- Thực hiện công tác BHXH và chế độ người lao động
- Quản lý công tác VPP và lập chứng từ thanh toán nội bộ
- Quản lý chi phí , theo dõi dịch vụ Văn phòng.
- Quản lý hồ sơ tài liệu.
- Chấm công hàng tháng.
- Soạn thảo các Quyết định hành chính, soạn thảo văn bản đi các Sở ban ngành, đơn vị khi được lãnh đạo giao phó.

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình: Khá trở lên.
- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành hoặc các ngành có liên quan (QLNNL, Luật,…) ưu tiên trường Đại học Luật Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia,
- Có 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Am hiểu Luật Dân sự, Luật lao động, Luật BHXH, các thủ tục BHXH.
- Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, trung thực, chịu khó.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi chi tiết khi đến phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 195 / 1
Logo Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Nam Thái Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Nam Thái
Số 204, đường Vĩnh Hưng - Phường Vĩnh Hưng - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 36 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Nam Thái
Nộp đơn