Mô tả công việc

* Về công tác hành chính:

- Giao nhận các loại văn bản đi đến: thư, email.

- Quản lý sử dụng các con dấu theo quy định.

- Cấp phát các loại tài liệu, thư, báo cho Ban Tổng giám đốc.

- Sử dụng phần mềm quản lý văn bản đi và đến.

- Sắp xếp lịch công tác hàng tuần của công ty.

- Sắp xếp lịch trực lễ, tết trong năm của công ty.

- Quản lý sắp xếp hồ sơ lưu trữ, ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác lưu trữ (sử dụng phần mềm). Sử dụng kho lưu trữ đúng mục đích.

- Quản lý và cấp phát logo, văn phòng phẩm.

- Đặt mua văn phòng phẩm, gửi điện hoa.

- Sao y bản chính các loại văn bản, giấy tờ, công văn của công ty.

- Thanh toán các khoản tiếp khách, quà tặng khách, điện hoa, vé máy bay.

- Chuẩn bị hậu cần cho các buổi họp, hội nghị, tiếp khách cho Ban TGĐ và các phòng.

* Về công tác nhân sự:

- Làm bảng lương hàng tháng cho khối văn phòng Công ty.

- Làm sổ lương hàng tháng và lương thu nhập hàng tháng.

- Tính lương tháng 13 và tiền thưởng cuối năm.

- Kiểm tra, đối chiếu bảng lương, BHXH & thuế thu nhập cá nhân hàng tháng.

- Báo cáo tăng - giảm, điều chỉnh mức lương - chức vụ... hàng tháng qua phần mềm kê khai BHXH điện tử, chuyển tiền BHXH cuối tháng, thực hiện các thủ tục điều chỉnh thông tin trên sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế, thanh toán chế độ ốm đau, thai sản...

- Làm bảng thuế TNCN văn phòng, tổng hợp thuế TNCN toàn Công ty. Làm quyết toán thuế TNCN hàng năm.

- Cập nhật hàng tháng: Nâng lương thu nhập, sổ lương, BHXH, Thuế TNCN toàn Công ty và các thông tin chính sách, chế độ khác có liên quan đến lao động, tiền lương, thuế, BHXH để cập nhật kịp thời.

- Lập danh sách gia hạn HĐLĐ hàng quý (tháng), làm HĐLĐ (gia hạn, tăng mới, thử việc). Làm QĐ nâng lương, điều chỉnh lương, phụ lục HĐLĐ.

- Báo cáo tình hình sử dụng lao động (6 tháng đầu năm và cả năm) gửi Phòng LĐTBXH Q. PN.

- Cập nhật các danh sách: thâm niên (trình độ, lao động bình quân), ký HĐLĐ, trích ngang, thống kê LĐ trực tiếp - gián tiếp, tăng - giảm lao động, sổ quản lý lao động, quản lý phần mềm quản lý nhân sự, hồ sơ, lý lịch, sổ BHXH; cập nhật bổ sung lý lịch NLĐ.

- Xây dựng thang lương, bảng lương (gửi Phòng LĐTBXH Q. PN).

- Các công việc khác khi có phát sinh: làm QĐ nghỉ việc, QĐ bổ nhiệm, QĐ điều động, QĐ thành lập, các giấy xác nhận lương (quá trình công tác), thanh toán kinh phí học tập, thi đua - khen thưởng hàng năm…

- Báo cáo Ban Giám đốc phòng các công việc được phân công trong cuộc họp giao ban phòng hàng tháng, trường hợp đột xuất phải báo cáo ngay.

- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc phòng phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị nhân lực, kinh tế lao động, Luật,...

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Đặc biệt là tính lương và BHXH.

- Thành thạo tin học văn phòng.

Làm việc tại Công ty CP Thương Mại Phú Nhuận: 318 Phan Đình Phùng, Phường 1, Phú Nhuận, TP. HCM

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13

- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...)

- Chế độ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật), du lịch, nghỉ mát.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 708 / 49
Logo Công ty Cổ phần Transimex Công ty Cổ phần Transimex
Lầu 9 - 10 - số 172 Hai Bà Trưng - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Transimex
Nộp đơn