Mô tả công việc

1. Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chính nhân sự, tiếp nhận các loại công văn vào Sổ công văn đến

2. Theo dõi và giải quyết về sử dụng Grab của các phòng ban trực thuộc Công ty; quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng

3. Thực hiện chấm công cho nhân viên, lập bảng tổng kết công, bảng tổng kết lương cuối tháng.

4. Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.

5. Đối ứng các công việc lễ tân khi có khách hàng; phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.

6. Lập lịch họp, theo dõi, nhắc nhở, tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp của công ty.

7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp trình độ Cao Đẳng/Đại Học trở lên

2. Siêng năng chịu khó;

3. Thành thạo tin học văn phòng;

4. Có kinh nghiệm mảng hành chính văn phòng là một lợi thế;

5. Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ và ham học hỏi;

6. Quản lý sắp xếp và bao quát được công việc

7. Quản lý thời gian làm việc tốt;

8. Yêu thích làm việc trong môi trường Agency trẻ trung năng động.

Phúc lợi công việc

1. Lương: 7.000.000 - 8.000.000/tháng

2. Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập nhanh công việc và văn hóa công ty

3. Được đóng bảo hiểm sau khi được ký hợp đồng lao động chính thức

4. Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 489 / 19
Logo Công ty TNHH Nut Brew Trading Công ty TNHH Nut Brew Trading
11 Vương Văn Huống, Lô L - Phường An Lạc A - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
25/12/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Nut Brew Trading
Nộp đơn