Mô tả công việc

1. Chấm công, tính lương, làm bảo hiểm xã hội và các chế độ chính sách.

- Rà soát chấm công hàng ngày. Tổng hợp công của các CBNV công ty. Tổng hợp làm thêm giờ của CBNV, theo dõi nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.

- Tra cứu mã số thuế nhân viên, cập nhật tài khoản ngân hàng nhân viên mới.

- Tính lương và giải quyết các vấn đề liên quan cho toàn bộ Cán bộ công nhân viên.

- Quản lý Data dữ liệu nhân sự, làm Hợp đồng lao động, Hợp đồng thử việc, chấm dứt HĐ với người lao động.

- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương của Công ty.

- Phối hợp với TP/PP HCNS theo dõi, quản lí việc vận hành hệ thống chính sách phúc lợi của Công ty, đảm bảo thực hiện đầy đủ.

- Soạn thảo văn bản. công văn, quyết định liên quan đến công tác C&B.

- Phụ trách công tác bảo hiểm xã hội: Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH và làm thanh toán hàng tháng.

- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho người lao động tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.

- Xử lý các vấn đề phát sinh và làm việc với cơ quan bảo hiểm khi cần.

- Tham mưu cho TP/PP HCNS trong việc xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định quy chế … của Công ty.

2. Các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của TP/PP HCNS.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh….Ưu tiên khoa quản trị nhân lực;

- Nam/ Nữ : Sinh năm 1984 đến 1997;

- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 2 trở lên ở vị trí C&B, ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm tại các Công ty Bất động sản, xây dựng … quy mô tối thiểu trên 150 nhân sự trở lên;

- Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến chế độ - chính sách của Người lao động;

- Có kinh nghiệm xử lý các vấn đề phát sinh: Thanh tra, kiểm tra bảo hiểm, công đoàn…

- Có tinh thần hợp tác, hỗ trợ, làm việc độc lập, quyết đoán;

- Thành thạo tin học văn phòng (Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt )

- Có khả năng chịu áp lực công việc tốt, không ngại việc.

- Nhanh nhẹn, khéo léo, cẩn thận;

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Lương cứng 14 - 18 triệu (tùy theo năng lực)

- Lương 13 + Thưởng Lễ/Tết/Sinh nhật... + thưởng khác;

- Du lịch hàng năm/Team building + Phép năm;

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;

- Đóng bảo hiểm + Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 395 / 2
Logo Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại An Phát Vinh Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại An Phát Vinh
Tầng 1, tòa nhà LICOGI 13, ngõ 164, đường Khuất Duy Tiến - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/03/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại An Phát Vinh
Nộp đơn