Mô tả công việc
  • Quản lý việc sử dụng và cấp phát tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm Công ty
  • Quản lý việc đặt mua Tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm khi cần thiết: Kiểm kê định kỳ, dự kiến số lượng đặt mua, làm việc với Nhà cung cấp về giá,...
  • Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ, bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
  • Đón tiếp Khách hàng, đối tác qua Công ty và Setup phòng họp theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
  • Tiếp nhận và chuyển phát thư từ, công văn, giấy tờ đến - đi tại Văn phòng.
  • Làm việc với cơ quan xã hội/chính quyền khi có vấn đề cần thiết.
  • Đảm bảo và phối hợp các bên liên quan trong công tác Phòng cháy chữa cháy tại Công ty.
  • Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến Hành chính.
  • Thực hiện soạn thảo, truyền thông, lưu trữ các Công văn/ Quyết định của Công ty
  • Thực hiện bảng chấm công hàng tháng cho CBNV Công ty
  • Thực hiện các phúc lợi đối với CBNV Công ty: Công tác phí, Bảo hiểm liên quan đến con người, quà tặng sinh nhật, thăm hỏi,...
  • Quản lý và xử lý các vấn đề liên quan đến phương tiện và tài sản chung của Công ty
  • Đảm nhận các đầu công việc cụ thể theo phân công của Quản lý
  • Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên

  • Ưu tiên tuyển Nữ.
  • Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên
  • Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng mềm: linh hoạt, nhanh nhẹn; giao tiếp, đàm phán tốt
  • Thái độ: Trung thực, trách nhiệm, gắn bó lâu dài với Công ty
  • Thành thạo kỹ năng máy tính: word, excel là một lợi thế.

Địa điểm làm việc:

  • 33A Ngõ 41 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.
  • Tầng 3, tòa HH01A chung cư NewHorizon City, 87 Lĩnh Nam, Hà Nội.
  • Tòa D (mặt sau), Khu nhà ở cán bộ nhân viên Văn phòng Trung Ương Đảng và Báo nhân dân, Phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 6.500.000đ - 10.000.000đ (Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng) (Thỏa thuận trực tiếp trong buổi PV).
  • Chính sách thưởng khi giới thiệu nhân sự cho công ty.
  • Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.
  • Các khoản phụ cấp như: phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí,...
  • Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động hiện hành.
  • Quà các dịp Lễ Tết, sinh nhật,...
  • Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên.
  • Ngân sách cho chương trình team bonding, mini game, các sự kiện giải trí và kết nối,...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 118 / 2
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long
Số 6, ngõ 293, đường Tân Mai, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/06/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long
Nộp đơn