Mô tả công việc

Tuyển dụng 70%

  • Tiếp nhận và phân tích nhu cầu tuyển dụng từ các bộ phận;
  • Lập kế hoạch và triển khai các chương trình tuyển dụng,;
  • Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên lạc và sắp xếp lịch phỏng vấn;
  • Phỏng vấn và đánh giá ứng viên;
  • Gửi thư mời training, thư mời nhận việc và theo dõi quá trình nhận việc của nhân sự mới;
  • Kiểm soát chi phí tuyển dụng và các chi phí Nhân sự liên quan do mình phụ trách;
  • Đề xuất giải pháp thực hiện để đảm bảo kế hoạch tuyển dụng và nguồn nhân lực cho Công ty.

Công việc C&B 10%

  • Thực hiện chấm công, tính lương và các chế độ thưởng phạt cho nhân sự làm việc tại Chi nhánh;
  • Tiến hành kê khai, báo tăng, giảm, nộp các chế độ và giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH;
  • Đăng ký MST cho Nhân viên mới;
  • Quản lý các chế độ nghỉ phép, ốm đau, nghỉ lễ của Nhân viên;
  • Tổ chức các buổi teambuilding, du lịch, hội họp, sinh nhật theo cơ chế chung của Công ty cho nhân sự;

Đào tạo 10%

  • Tiếp nhận và đào tạo hội nhập cho nhân sự mới;
  • Đào tạo nội quy, quy định và văn hoá Công ty cho nhân sự mới;
  • Đào tạo hướng dẫn thực hiện các chính sách mà Công ty đưa ra;
  • Truyền thông nội bộ, phát triển văn hoá Công ty.

Hành chính 10%

  • Tiến hành việc ký kết các thỏa thuận làm việc, hợp đồng lao động giữa Công ty và người lao động dựa trên phê duyệt của Ban Giám đốc;
  • Lưu trữ, sắp xếp cập nhật bảo quản hồ sơ nhân viên, văn bản , quy định, quyết định,.... và các chứng từ liên quan;
  • Triển khai các chính sách, hoạt động nhân sự theo phê duyệt của Ban Giám đốc;
  • Là đầu mối giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự tại Chi nhánh.
  • Theo dõi, quản lý cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị làm việc cho nhân viên Công ty;
  • Hỗ trợ các công việc pháp lý cùng các công việc khác do Ban Giám đốc, Quản lý phân công.
Yêu cầu công việc
  • Yêu cầu > 24 tuổi, ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân sự.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên trong các lĩnh vực: Quản trị nhân sự, Luật,.....
  • Có kinh nghiệm và thế mạnh trong việc tuyển dụng
  • Có hiểu biết về công việc chấm công tính lương, BHXH, Thuế,.......
  • Thành thạo vi tính văn phòng, Word, Excel, Power Point,...
  • Thái độ tốt, trách nhiệm, nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng, suy nghĩ tích cực, sắp xếp tổ chức công việc khoa học;
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, linh hoạt trong công việc.

Thời gian làm việc 8h/ngày

  • 9:00 - 18:30 (nghỉ trưa 1,5h)
  • Làm việc từ thứ 2 - thứ 7 (Off Chủ nhật hàng tuần)
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng full-time 7.000.000 - 10.000.000 triệu/ tháng (tuỳ theo năng lực) + lương hiệu quả công việc + thưởng tuần, thưởng tháng, thưởng theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng hàng tuần, hàng tháng, năm khi đạt thành tích xuất sắc;
  • Môi trường startup phát triển nhanh;
  • Review đánh giá theo năng lực, có cơ hội trở thành HR Manager, 6 tháng - 1 năm;
  • Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân, khả năng lãnh đạo;
  • Tham gia các buổi Team Building, du lịch 2-3 lần/năm, ăn chơi hàng tháng cùng Công ty;
  • Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10…), tháng lương 13 và nhiều hình thức - thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất…);
  • Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật…);
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 939 / 17
Logo Công ty TNHH IELTS Meister Công ty TNHH IELTS Meister
Số 181/22 Đường 3 tháng 2 - Phường 11 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/06/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH IELTS Meister
Nộp đơn