Mô tả công việc
  • Theo dõi, quản lý các công việc liên quan đến văn phòng, phụ trách soạn thảo các công văn nội bộ, phát hành và lưu trữ công văn, chứng từ đến và đi, theo dõi tiến độ thực hiện của các Hợp đồng cung cấp hàng hóa, dịch vụ;
  • Quản lý, lưu trữ các file hồ sơ và các chứng từ, công văn đi và đến theo từng hợp đồng, dự án….;
  • Quản lý, thống kê, tổng hợp đề xuất mua sắm và cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, thiết bị văn phòng cho Công ty;
  • Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. ) và quản lý tài sản CCDC;
  • Theo dõi, quản lý tổng hợp và làm đề xuất chi các khoản văn phòng, điện nước, VPP....của các Văn phòng, địa điểm kinh doanh trực thuộc Công ty ;
  • Theo dõi quản lý gửi thư và đối chiếu chi tiết, đề xuất thanh toán dịch vụ gửi thư;
  • Phối hợp tổ chức các hoạt động công đoàn: Lễ, Tết, team building…. đảm bảo đời sống và tạo môi trường làm việc tốt cho CBNV;
  • Hỗ trợ các phòng ban liên quan về văn bản hành chính: cung cấp các giấy tờ pháp nhân Công ty, quản lý việc đóng dấu….
  • Tổ chức phối hợp kiểm kê hàng tháng cùng Bộ phận Kế toán và Kho;
  • Đăng tin tuyển dụng và sàng lọc ứng viên trên các trang tuyển dụng;
  • Thực hiện tất cả các quy trình sau khi ứng viên đạt kết quả tuyển dụng cho đến khi trở thành nhân viên chính thức: soạn thảo HĐTV, đánh giá thử việc, HĐLĐ, quy chế làm việc;
  • Lưu và quản lý hồ sơ NV (file cứng) đồng thời cập nhật dữ liệu nhân viên và lưu trữ trên phần mềm AMIS theo quy định;
  • Lập Danh sách Nhân viên được thưởng Lễ, Tết và các chế độ trình BĐH;
  • Lập Báo cáo Trưởng phòng Hành chính Nhân sự công việc hàng ngày, tuần, tháng cập nhật trên AMIS công việc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị hoặc các chuyên ngành có liên quan;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên trong lĩnh vực Hành chính, Nhân sự;
  • Có kiến thức về nghiệp vụ xúc tiến đầu tư phát triển công nghiệp và thương mại;
  • Kỹ năng: Đàm phán, thương thảo tốt, tổng hợp thông tin, số liệu, làm việc nhóm;
  • Phẩm chất cá nhân: Trung thực, nhạy bén, tinh thần trách nhiệm cao;
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
  • Thời gian làm việc: Từ 08 giờ 30 đến 17 giờ 30 (Từ Thứ 2 đến Thứ 6, Thứ 7 làm việc cách tuần)
  • Địa điểm làm việc: Khu dân cư GS, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1031 / 15
Logo Công ty TNHH Đầu tư Hoàng Huy Phát Công ty TNHH Đầu tư Hoàng Huy Phát
Khu dân cư GS, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/07/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Đầu tư Hoàng Huy Phát
Nộp đơn