Mô tả công việc
  • Tiếp đón và hướng dẫn khi khách hàng đến làm việc tại Công ty.
  • Trực điện thọai (yêu cầu cung cấp chính xác thông tin đối tác, khách hàng)
  • Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan. Cập nhật sổ theo dõi..
  • Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan, Tiếp trà nước khi khách đến, lau vệ sinh cốc nước, bàn ghế gọn gàng sạch sẽ khi khách về. Đảm bảo khu vực đón tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng.
  • Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, mực in, tài sản thuộc khối khối văn phòng. Tiếp nhận yêu cầu, mua bán, cấp phát văn phòng phẩm, gọi đổ mực, sửa chữa máy in cho các phòng ban. Tổng kết và báo cáo chi phí vào cuối tháng.
  • Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ tại công ty.
  • Tạm ứng và thanh tóan các chi phí hành chính, chi phí cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng.
  • Thực hiện đặt nhà nghỉ/khách sạn, vé máy bay theo yêu cầu
  • Chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng
  • Theo dõi chấm công nhân viên, xuất và báo cáo chấm công cho bộ phận nhân sự và cung cấp các số liệu cần thiết của các bộ phận khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên

  • Độ tuổi: từ 20 - 32 tuổi. Giới tính: Nữ
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các ngành liên quan
  • Am hiểu tâm lý lao động
  • Sử dụng tốt Excel, thành thạo vi tính văn phòng
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 06 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Kỹ năng giao tiếp , thuyết phục và đàm phán tốt.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
  • Phẩm chất cá nhân khác: Đam mê công việc, trách nhiệm cao, có tâm huyết, trung thực, đạo đức tốt, cẩn thận, nhanh nhẹn, cầu tiến, công bằng, nhiệt tình, hỗ trợ tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
    • Nghỉ 02 buổi chiều thứ 7 và các Chủ nhật trong tháng.
  • Địa điểm làm việc: Tầng 20, tòa Leadvisons, Số 643, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Phúc lợi công việc

1. QUYỀN LỢI:

  • Lương: 8 - 11tr/ tháng ( Theo năng lực khi phỏng vấn).
  • Được tham gia đóng BHXH sau khi ký hợp đồng chính thức.
  • Hưởng các chế độ quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết theo quy định của công ty.
  • Tham gia các hoạt động Teambuilding định kỳ của Công ty nhằm gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Úc với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.

2. CƠ HỘI PHÁT TRIỂN:

  • Cơhội làm việc với tại công ty với các tập đoàn lớn nước ngoài.
  • Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Úc.
  • Cơ hội nâng cao và hoàn thiện năng lực thông qua các khóa đào tạo kỹ năng mềm do công ty thường xuyên tổ chức hoặc các khóa đào tạo chuyên nghiệp bên ngoài do công ty hỗ trợ kinh phí.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở, đánh giá năng lực 1 lần/ năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 231 / 3
Logo Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Liên Phong Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Liên Phong
Tầng 20, tòa Leadvisons, Số 643, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
12/08/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 32 tuổi
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Liên Phong
Nộp đơn