Mô tả công việc

- Phụ trách công tác tuyển dụng: tiếp nhận yêu cầu, lên kế hoạch tuyển dụng, phỏng vấn & tiếp nhận nhân sự;
- Phụ trách công tác lương, bảo hiểm xã hội.
- Phụ trách công tác theo dõi, kiểm tra, đôn đốc nhân sự cửa hàng thực hiện việc vệ sinh hàng ngày, báo cáo đầy đủ...
- Phụ trách các công việc hành chính: mua sắm trang thiết bị/vật tư Công ty, theo dõi cơ sở vật chất ở các Cửa hàng & xử lý kịp thời.
- Địa điểm làm việc: 28 Nguyễn Trãi, P.3, Quận 5, Tp.HCM
- Thời gian làm việc:
+ Thứ 2 đến sáng thứ 7 nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
+ Thời gian: sáng từ 08h00 đến 12h00; Chiều từ 13h30 đến 17h30.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 21 đến 26;
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản Trị Nhân Sự;
- Có kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển từ 1 năm;
- Yêu cầu: nhanh nhẹn, nhiệt huyết, trung thực;
- Kỹ năng vi tính: sử dụng thành thạo Vi tính văn phòng (Word, Excel);
- Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng truyền đạt tốt.

Phúc lợi công việc

- Được ký kết Hợp đồng lao động;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building cùng Công ty;
- Được xét nâng lương định kỳ theo chính sách, quy định Công ty hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 481 / 1
Từ khóa:
hành chính nhân sư
Logo Công ty TNHH Thời Trang Anh Sơn A&S Công ty TNHH Thời Trang Anh Sơn A&S
Số R67, đường Võ Thị Sáu, Khu phố 7, Phường Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Ngày đăng tuyển
20/06/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự
Công ty TNHH Thời Trang Anh Sơn A&S
Nộp đơn