Mô tả công việc

Công tác nhân sự

  • Phụ trách công tác tuyển dụng: Đăng tuyển trên các kênh, sàng lọc hồ sơ, liên hệ mời phòng vấn và công tác chuẩn bị cho phỏng vấn: chuẩn bị phòng họp, CV ứng viên, thông báo cho hội đồng phỏng vấn…
  • Phụ trách công tác BHXH: Báo tăng, báo giảm và các thủ tục khác như chốt sổ, giải quyết chế độ…
  • Phụ trách công tác nhân sự: Lưu trữ hồ sơ CBNV. Soạn thảo HĐLĐ, các Quyết định nhân sự có liên quan. Cập nhật danh sách nhân sự file cứng, file mềm
  • Làm thanh toán lương, thưởng, chế độ theo chính sách của công ty

Công tác hành chính

  • Quản lý tài sản công ty:
    • Liên hệ mua các tài sản, trang thiết bị theo đề xuất của các phòng ban
    • Liên hệ các đối tác để sửa chữa, khắc phục sự cố hỏng hóc máy văn phòng, mạng, điện thoại...
    • Cập nhật danh mục và lý lịch tài sản các phát sinh (mua mới, sửa chữa…)
    • Định kỳ kiểm kê, dán mã
    • Quản lý sổ sửa chữa, sổ đi đường xe oto của Công ty; Kiểm soát thời hạn của giấy tờ xe: bảo hiểm, đăng kiểm… và thông báo cho các bên liên quan để làm thủ tục mua.
  • Quản trị email Công ty: Cấp xoá theo yêu cầu
  • Lưu trữ hồ sơ, tài liệu của phòng: Tờ trình, thông báo, hợp đồng dịch vụ…
  • Cung cấp các biểu mẫu cho văn phòng (đơn xin nghỉ, đề nghị thanh toán…) file cứng + mềm
  • Kiểm soát chi phí văn phòng: Rà soát lại các khoản thanh toán VPP, CPN, điện thoại, điện sinh hoạt… của lễ tân, nếu có bất thường => xác định nguyên nhân, hướng khắc phục.
  • Phối hợp tổ chức các sự kiện của công ty
  • Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của TP. HCNS
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ tuổi 23-30, Tốt nghiệp ĐH chính quy chuyên ngành nhân sự, luật.
  • Nắm vững quy định của Luật Lao động, Luật BHXH và thuế TNCN
  • Kinh nghiệm: >= 03 năm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng: Làm việc nhóm, giao tiếp truyền đạt
  • Thái độ: tích cực, trung thực, hòa đồng, chịu được áp lực công việc tốt.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập từ 7 - 8 triệu/tháng (tuỳ theo năng lực)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật về BHXH, nghỉ phép, lễ tết
  • Thời gian làm việc: 7.5h/ngày, nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật
  • Chế độ phúc lợi khác: Phụ cấp cơm trưa (Công ty tổ chức nấu ăn); Tham quan nghỉ mát, du lịch 1-2 lần/năm; Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, cưới hỏi, thưởng tháng lương thứ 13…
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiêp, năng động; Cơ hội thăng tiến cao, định hướng phát triển sự nghiệp rõ ràng.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 555 / 2
Logo Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dược Phẩm Việt Tín	Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dược Phẩm Việt Tín
Số 2, ngõ 25 đường Bùi Huy Bích, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/08/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dược Phẩm Việt Tín
Nộp đơn