Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc về hành chính như: Lưu trữ công văn, tài liệu, hồ sơ… quản lý phân phối VPP, mua vật tư, công cụ dụng cụ, tổ chức họp, sự kiện, teambuilding cho CBNV trong công ty…
- Thực hiện các công việc về nhân sự như: Quản lý hồ sơ nhân viên, quản lý việc chấm công, tính lương, thưởng… thực hiện các thủ tục chế độ BHXH cho nhân viên.
- Thực hiện các công việc về tuyển dụng như: Quản lý, theo dõi, cập nhật việc đăng tuyển ứng viên, sàng lọc hồ sơ ứng viên, lập kế hoạch và tổ chức các đợt tuyển dụng, phỏng vấn, báo cáo kết quả tuyển dụng, làm thủ tục thử việc, tiếp nhận nhân viên mới…
- Thực hiện các công việc về đào tạo như: Chuẩn bị tài liệu, trang thiết bị đào tạo… quản lý giảng viên và học viên tham gia chương trình đào tạo, đánh giá kết quả đào tạo…
- Thực hiện các công việc về thanh toán, quyết toán, thu chi quỹ văn phòng.
- Quản lý, giám sát, theo dõi công việc của bộ phận Bảo vệ, tạp vụ… của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

1. Giới tính, độ tuổi: Nữ, từ 20 đến 35 tuổi, ưu tiên đã lập gia đình.
2. Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
3. Chuyên môn: Quản trị hành chính, nhân sự, văn thư lưu trữ, luật, kế toán…
4. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
5. Kiến thức:
- Có kiến thức về Tuyển dụng (trực tiếp và online)
- Có kiến thức về phần hành liên quan đến hành chính, nhân sự
- Có kiến thức về mảng BHXH.
- Có khả năng học phần mềm đáp ứng yêu cầu quản lý nhân sự của công ty.
- Hiểu biết về luật Lao động, Luật BHXH và quy định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hành chính, nhân sự.
6. Kỹ năng/khả năng:
- Sử dụng vi tính thành thạo: Word, Excel, phần mềm chấm công, nhân sự (ưu tiên phần mềm Bravo hoặc Kế toán), phần mềm BHXH…
- Kỹ năng lắng nghe;
- Kỹ năng tuyển dụng;
- Khả năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Khả năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
- Khả năng làm việc áp lực cao.
7. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, năng động, xử lý tình huống linh hoạt;
- Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, chi tiết;
- Tâm huyết, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
8. Yêu cầu khác: Sức khoẻ Tốt
- Làm việc giờ hành chính từ 08.00 đến 17.00 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật tại VP ở số 25 ngõ 85 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.
* HỒ SƠ BAO GỒM
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản mô tả quá trình học tập và làm việc.
VP Công ty Cổ Phần Phong Liên - Số 25/85 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Công việc ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Lương cơ bản từ 8 đến 12 triệu đồng + 650.000đ (tiền ăn trưa) + thưởng
- Thưởng vào các ngày lễ tết theo quy định.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm của nhà nước: BHXH, BHYT, BNYT…
- Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng mềm theo chế độ của công ty (nội bộ và bên ngoài).
- Được tham gia các hoạt động team-building, tiệc cuối năm, nghỉ mát du lịch trong nước và nước ngoài…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 492 / 5
Logo Công ty Cổ phần Phong Liên Công ty Cổ phần Phong Liên
Số 5-7 phố Yên Bái II, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tính Lương, Giao Tiếp Đàm Phán, Tuyển Dụng, Hành Chính Nhân Sự, Quản Trị Hành Chính

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Phong Liên
Nộp đơn