Mô tả công việc

- Theo dõi hợp đồng với các đối tác theo yêu cầu cho toàn bộ văn phòng
- Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu
- Phụ trách các công việc hậu cần khác tại văn phòng.
- Chấm công, tính lương, thưởng, các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Hỗ trợ các bộ phận chuẩn bị, tổ chức sự kiện
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo Công ty.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Hành chính, Luật…….
- Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu khó
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng : word, excel.
- Có khả năng làm việc độc lập và tinh thần làm việc theo nhóm
- Mong muốn làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
- Địa chỉ làm việc tại: Tầng 1, Tòa Nhà Brigth City, Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 354 / 1
Logo Công ty Cổ phần đầu tư hợp tác thịnh vượng TVR Công ty Cổ phần đầu tư hợp tác thịnh vượng TVR
Số 8 ngõ 437 đường Hoàng Tăng Bí - Phường Thụy Phương - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội./ Tầng 1 Toà nhà South tower số 8 Trần Thủ Độ ,Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần đầu tư hợp tác thịnh vượng TVR
Nộp đơn