Mô tả công việc
• Thực hiện các công việc liên quan tới các thủ tục hành chính của công ty.
• Soạn thảo các quy trình, form mẫu, bảng biểu theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
• Kiểm tra các văn bản/công văn, thông báo từ các đối tác trước khi trình Giám đốc phê duyệt.
• Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty.
• Thực hiện công tác tuyển dụng theo yêu cầu của công ty: lên kế hoạch tuyển dụng, lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn...
• Các công việc hành chính khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
• Công việc chi tiết sẽ trao đổi trong phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về mảng BHXH, BHYT, tuyển dụng.
• Trung thực, nhanh nhẹn, thông minh, tỉ mỉ, chi tiết, cẩn thận, phong cách làm việc chuyên nghiệp.
• Kỹ năng tổ chức tốt, quản trị thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả. Kỹ năng máy tính văn phòng tốt.
Phúc lợi công việc
• Hưởng đầy đủ quyền lợi theo Bộ luật Lao động
• Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn
• Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 399 / 0
Logo Công ty TNHH Beauty Care USA Công ty TNHH Beauty Care USA
C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
30/05/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Beauty Care USA
Nộp đơn