Mô tả công việc

*. Công tác quản lý nhân sự:
- Đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ theo yêu cầu của ban giám đốc
- Quản lý và cập nhật hàng tháng dữ liệu nhân sự của công ty; thực hiện các báo cáo có liên quan theo quy định
- Thực hiện các công tác liên quan đến hợp đồng lao động.
- Các công việc cụ thể khác theo yêu cầu của cấp trên
*. Công tác quản lý hành chính:
- Soạn thảo công văn, quyết định… Lưu trữ công văn đến công văn đi.
- Theo dõi, kiểm soát thời gian làm việc của CBCNV; Chấm công hàng tháng;
- Theo dõi quản lý trang thiết bị, CCDC văn phòng, mua sắm trang thiết bị.
- Làm các báo cáo định kỳ
- Thực hiện các công việc hành chính khác khi có yêu cầu
* Công tác lễ tân:
- Trực và xử lý thông tin điện thoại tổng đài;
- Đón - tiếp khách của Công ty
- Sắp xếp, tổ chức các cuộc họp nội bộ và/ hoặc với khách hàng/ đối tác;
- Làm việc tại Văn phòng ở ngã tư thị trấn Như Quỳnh, Văn lâm, Hưng Yên (Ngay bến xe Như Quỳnh), đi từ Hà Nội về cách đại học nông nghiệp hoặc cầu thanh trì 4km, ngay trên quốc lộ 5)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng đại học các chuyên ngành liên quan như: quản trị nhân lực, luật
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Gửi Cv mô tả quá trình công tác vào địa chỉ Email liên hệ của Công ty (Cv phải có ảnh, viết rõ chiều cao + cân nặng)
- Gửi kèm theo Cv 01 ảnh toàn thân, tiêu đề Email viết theo mẫu: Tên - Nhân viên hành chính nhân sự

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 483 / 0
Logo Công ty TNHH Phương Anh Công ty TNHH Phương Anh
Nghĩa Trai, Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên

Ngày đăng tuyển
26/09/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự
Công ty TNHH Phương Anh
Nộp đơn