Mô tả công việc

- Công tác hành chính
- Nghe nhận điện thoại, tiếp đón khách.
- Quản lý con dấu, công văn tài liệu đến và đi.
- Soạn thảo các văn bản hành chính (công văn, thông báo, quyết định,...).
- Quản lý, theo dõi tình trạng sử dụng và mua bán các thiết bị văn phòng, tài sản của Công ty.
- Cập nhật thông tin, chuẩn bị hồ sơ năng lực... phục vụ công tác đấu thầu, họp với đối tác.
- Liên hệ làm các thủ tục: đặt vé máy bay, khách sạn... cho Ban lãnh đạo và CBNV khi có kế hoạch đi công tác.
- Tham gia tổ chức các hoạt động tập thể của Công ty: hội nghị, du lịch, liên hoan...
- Công tác nhân sự
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự; quản lý và theo dõi biến động nhân sự.
- Tính lương hàng tháng và thực hiện các chế độ chính sách về phúc lợi, thi đua khen thưởng, kỷ luật đối với NLĐ tại Công ty.
- Làm việc với Cơ quan BHXH để thực hiện và giải quyết các chế độ bảo hiểm cho NLĐ theo đúng quy định.
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

- Nữ, hình thức ưa nhìn, cao >1.6m
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị văn phòng, Quản trị nhân lực, Lưu trữ…
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có hiểu biết về Luật lao động, BHXH, BHYT....và các quy định khác có liên quan.
- Thành thạo các phần mềm ứng dụng tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint ...
- Khéo léo trong giao tiếp. Có khả năng duy trì, thiết lập các mối quan hệ và xử lý các bất đồng, xung đột trong tổ chức; có năng khiếu văn nghệ….
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và chịu được áp lực công việc.
- Hồ sơ dự tuyển:
- Sơ yếu lý lịch, CMND;
- Bản sao bằng cấp có liên quan.
- Đơn xin việc.
- CV tiếng Việt có kèm ảnh, ghi rõ về quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, các điểm mạnh, điểm yếu của bản thân…

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 745 / 3
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng phát triển Đông Đô (DDIC) Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng phát triển Đông Đô (DDIC)
5/447 phố Lạc Long Quân, phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên hành chính - nhân sự
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng phát triển Đông Đô (DDIC)
Nộp đơn