Mô tả công việc

Chịu sự chỉ đạo, quản lý và điều hành của Ban Giám đốc. Trực tiếp thực hiện và chịu trách nhiệm đối với một số công việc thuộc phòng HCNS như sau:

  • Tổ chức điều hành hoạt động phòng HNCS bao gồm: chế độ tiền lương, tuyển dụng, hành chính đào tạo và phát triển quan hệ lao động nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty.
  • Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng bộ máy tổ chức và hệ thống điều hành, sử dụng nguồn nhân lực và các công việc liên quan đến hồ sơ pháp lý, theo yêu cầu của BGĐ.
  • Quản lý thời gian làm việc, chấm công, tính lương & các chế độ cho nhân viên theo đúng chính sách, nội quy của Công ty.
  • Phối hợp với các trưởng bộ phận trong việc giải quyết quan hệ lao động tại Công ty.
  • Tổ chức tuyển dụng nhân sự phù hợp với nhu cầu của Công ty.
  • Quản lý tài sản, trang thiết bị của Công ty, tổ chức mua và quản lý sử dụng hiệu quả.
  • Quản lý và xử lý công việc hành chính của Công ty.
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự, sổ bảo hiểm, hồ sơ thuyên chuyển công tác, hợp đồng lao động.
  • Hỗ trợ các phòng ban chức năng trong công tác phân tích vị trí công việc, phân công và lập kế hoạch nhân sự, đánh giá nhân viên.
  • Trong mọi thời điểm, luôn bảo mật các thông tin liên quan đến công việc của Công ty; Cung cấp thông tin đúng cấp, đúng thẩm quyền sau khi đã xin ý kiến của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Yêu cầu độ tuổi: Nam từ 30 - 40 tuổi.
  • Trình độ Đại học; Kinh nghiệm hành chính nhân sự 3 năm trở lên.
  • Địa điểm làm việc: tại Thành phố hồ Chí Minh.
  • Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng .
  • Nhanh nhẹn, trung thực, chịu được áp lực công việc.
  • Lắng nghe ý kiến tâm tư nguyện vọng người lao động, kỹ năng giải quyết xử lý vấn đề.
  • Nắm vững Luật Lao động, Thuế TNCN, Luật BHYT, BHXH.
  • Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập cạnh tranh. Được làm trong môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến.
  • Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả kinh doanh cuối năm.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi: hiếu hỉ, sinh nhật CBNV, nghỉ mát, du xuân,…
  • Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm trang bị, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc.
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 510 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Thương Mại Ta Pi Corn Công Ty Cổ Phần Thương Mại Ta Pi Corn
1305 chung cư B1 Trường Sa, P.17, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Ta Pi Corn
Nộp đơn