Mô tả công việc
  • Hỗ trợ cho cấp trên (Giám đốc/ ban giám đốc) giải quyết những vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự trong công ty.
  • Điều hành các hoạt động trong phòng của mình.
  • Tương tác, hỗ trợ các phòng, ban khác khi họ có yêu cầu hay khó khăn trong vấn đề nhân sự.
  • Lập kế hoạch và tuyển dụng:
  • Đào tạo và phát triển nhân lực
  • Duy trì và quản lý nguồn lực
  • Thông tin, dịch vụ nhân sự:
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng.
  • Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Tin học văn phòng thành thạo.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chánh.
  • Trung thực, nhiệt tình công tác.
Phúc lợi công việc
  • Phụ cấp xăng xe- điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc.
  • Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
  • Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
  • Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 572 / 2
Logo Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Nội Thất Rèm Cửa Vina Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Nội Thất Rèm Cửa Vina
313 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Ngày đăng tuyển
13/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Nội Thất Rèm Cửa Vina
Nộp đơn