Mô tả công việc

* Hành chính Nhân sự
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động.
- Theo dõi kiểm tra, quản lý tài sản công ty: Mua sắm, cấp phát các thiết bị, văn phòng phẩm cho các bộ phận trong Công ty.
- Cùng Team tổ chức các sự kiện, các hoạt động để kết nối nhân viên trong Công ty.
* Admin Sales
- Làm đơn đặt hàng gửi cho NCC.
- Phụ trách phòng mẫu.
- Soạn và phụ trách Hợp đồng mua bán, Hợp đồng Nguyên tắc của Công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế hoặc Quản trị kinh doanh.
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, biết lắng nghe, nắm bắt tâm lý con người.
- Biết sắp xếp, bao quát công việc và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Phúc lợi công việc

- Lương: Theo thỏa thuận.
- Ký hợp đồng lao động, bảo hiểm và các chế độ khác của công ty (du lịch, hoạt động dã ngoại, chương trình đào tạo nâng cao chuyên môn, thưởng theo lợi nhuận và nhiều phúc lợi khác).
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến theo năng lực.
- Giờ làm việc: 8h00- 17h00 từ Thứ 2- Thứ 6 (Nghỉ trưa từ 12h00– 13h15).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 374 / 1
Logo Văn Phòng Đại diện Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Mega Việt Nam Tại Thành Phố Hồ Chí Minh Văn Phòng Đại diện Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Mega Việt Nam Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
P201, tầng 2, nhà A2-IA20, KĐT Nam Thăng Long, đường Phạm Vă - Phường Đông Ngạc - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
25/08/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Kiêm Admin)
Văn Phòng Đại diện Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Mega Việt Nam Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn