Mô tả công việc
  • Trực tiếp tuyển dụng, sàng lọc ứng viên và chịu trách nhiệm về các công việc giao trong phạm vi công việc của Bộ phận;
  • Hướng dẫn, giúp đỡ nhân viên trong Bộ phận mình phụ trách thực hiện công việc.
  • Báo cáo và đề xuất với Giám đốc trong các mảng công việc liên quan: Tuyển dụng, hòa nhập, đào tạo và phát triển, chế độ phúc lợi, kế hoạch nhân sự… phù hợp với Công ty
  • Lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch trên cơ sở đề xuất của các Bộ phận.
  • Xây dựng tài liệu và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
  • Hướng dẫn thực hiện, thiết lập giao kết Hợp đồng, mô tả công việc đầy đủ, quy trình đánh giá thực hiện công việc.
  • Hỗ trợ các bộ phận giải quyết kiến nghị liên quan đến chính sách Nhân sự, thỏa ước lao động, các vấn đề liên quan đến chính sách phúc lợi của Công ty đối với CBNV trong Công ty
  • Thực hiện các công việc khác do Giám đốc Khối và Ban lãnh đạo Công ty phân công.
Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu trình độ

  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật, Quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành khác liên quan;
  • Có kinh nghiệm quản lý công tác nhân sự từ 01 năm trở lên, có kiến thức về nghề nhân sự, am hiểu về Luật lao động và Luật khác liên quan.

2. Yêu cầu kỹ năng

  • Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng;
  • Tổ chức phối hợp và làm việc theo nhóm tốt; Xử lý tốt và hài hoà trong mối quan hệ giữa các đồng nghiệp và đối tác ngoài Công ty;
  • Kỹ năng quản lý, sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả;
  • Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Powerpoint và Phần mềm Quản lý Nhân sự.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, văn hoá học tập, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
  • Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, Nguyên liệu công nghiệp, kim loại và năng lượng. Đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa phái sinh như CBOT, CME, ...
  • Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của công ty và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.
  • Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi tốt, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.
  • Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 408 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tư Vấn Đầu Tư Hàng Hóa Hưng Thịnh Phát Công ty Cổ phần Tư Vấn Đầu Tư Hàng Hóa Hưng Thịnh Phát
B6/53 Khu đô thị Pandora Triều Khúc - Phường Thanh Xuân Nam - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
04/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Tại Quận Thanh Xuân)
Công ty Cổ phần Tư Vấn Đầu Tư Hàng Hóa Hưng Thịnh Phát
Nộp đơn