Mô tả công việc

- Quản lý công tác hành chính - Nhân sự tại chi nhánh
- Tuyển dụng và đào tạo
- Tổ chức ký Hợp đồng thử việc, Hợp đồng lao động, thỏa thuận công việc cho Người lao động
- Quản lý kho văn phòng phẩm và thiết bị hội nghị, sự kiện
- Truyền thông, đào tạo và giám sát sự tuân thủ các quy định của người lao động
- Thực hiện các chế độ cho người lao động tại chi nhánh
- Soạn thảo văn bản và lưu trữ hồ sơ
- Thực hiện các công việc khác

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm về lĩnh vực Hành chính - Nhân sự
- Nơi làm việc: 05 Hoa Cau - phường 7 - Quận Phú Nhuận - Tp Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

- Du lịch hằng năm, du xuân đầu năm và có cơ hội tham gia khảo sát các Tour, hội chợ do công ty tổ chức.
- Thưởng các ngày lễ tết: Thưởng Tết dương lịch, Tết âm lịch, Quốc tế Lao động, Quốc khánh….
- Thưởng các ngày: 08/03, 20/10, 01/06…
- Nghỉ phép năm theo quy định.
- Đồng phục và các trang thiết bị bảo hộ lao động.
- Máy tính và các trang thiết bị phục vụ công việc
- Được đóng BHYT, BHXH
- Nâng lương theo quy định công ty ( thi tay nghề, đạt hoặc vượt KPI)
- Thưởng nóng, thưởng nhân viên xuất sắc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 480 / 5
Logo Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại và Du Lịch Quốc Tế Hoà Bình Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại và Du Lịch Quốc Tế Hoà Bình
Số nhà 39, ngõ An Trạch I - Phường Quốc Tử Giám - Quận Đống Đa - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/05/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính, Nhân Sự (Tại Tp. Hồ Chí Minh)
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại và Du Lịch Quốc Tế Hoà Bình
Nộp đơn