Mô tả công việc

- Thực hiện chấm công, tính lương, BHXH (< 70 Nhân viên).
- Quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật danh sách nhân viên, soạn hợp đồng lao động (Thử việc; chính thức, tái ký),...
- Đăng ký mã số thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh, hỗ trợ quyết toán thuế TNCN.
- Sắp xếp, tổ chức và phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện chương trình, sự kiện của công ty.
- Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy - quy định của CBCNV.
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm, quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu, PCCC trong Công ty.
- Làm các công việc được giao theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm chuyên môn từ 1 năm trở lên;
- Ưu tiên Nữ chưa có gia đình, có ngoại hình sáng, giao tiếp tốt & cẩn thận;
- Yêu nghề, yêu người, nhiệt thành trong công việc.
- Địa điểm làm việc: 1202 Phạm Văn Đồng, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, Tp.HCM
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h00 - 17h00)

Phúc lợi công việc

- Thu nhập thỏa thuận: 8 - 10 triệu/tháng
- Tham gia BHXH, HĐLĐ, phúc lợi chung theo quy định pháp luật & Miền Nam Group.
- Du lịch, thể thao văn nghệ, phép năm, thưởng các ngày
- Lễ Tết, sinh nhật theo quy định.
- Lương tháng 13 + thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng thành tích cá nhân xuất sắc (nếu có).
- Review lương theo năng lực, điều chỉnh theo khả năng thành tích đóng góp của bạn, tối thiểu 1 năm/ 1 lần.
- Môi trường làm việc tiện nghi, đầy đủ, được đào tạo chuyên môn chuyên sâu & cơ hội phát triển sau 12 tháng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 762 / 10
Logo Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ô Tô Miền Nam Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ô Tô Miền Nam
68 QL1A - phường An Phú Đông - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Thủ Đức)
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Ô Tô Miền Nam
Nộp đơn