Mô tả công việc

- Giải quyết các vấn đề phát sinh về BHXH cho người lao động
- Lập bảng chấm công và theo dõi chấm công, ngày phép cho người lao động
- Tính và kê khai BHXH cho người lao động
- Kiểm tra chế độ nghỉ phép hàng năm cho người lao động
- Nhận và gửi tài liệu, bưu kiện cho đối tác
- Làm hợp đồng lao động và trao đổi với nhân viên mới về chính sách của công ty
- Lập các tài liệu cần thiết khi công ty tuyển dụng nhân viên hoặc sa thải
- Làm việc khác liên quan đến hoạt động kinh doanh chung của công ty
- Các công việc hành chính nhân sự khác
- Hỗ trợ kế toán trưởng các công việc giấy tờ khác khi cần

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học (các chuyên ngành liên quan)
- Giới tính: Nữ
- Ưu tiên biết Tiếng Trung nghe nói đọc viết thành thạo trình độ tương đương HSK5
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Lương từ thương lượng theo năng lực và kinh nghiệm;
- Môi trường thoải mái, năng động; Sếp và đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện;
- Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân;
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, chi phí tiếp khách, công tác…;
- Chế độ chăm sóc y tế, khám sức khỏe hàng năm, bảo hiểm nhân thọ hàng năm;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 348 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Trong Thuong Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Trong Thuong
Số nhà 10 phố Lê Trực - Phường Điện Biên - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Tiếng Trung)
Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Trong Thuong
Nộp đơn