Mô tả công việc

1. Công việc Nhân sự:
- Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó;
- Thực hiện công tác chấm công cho CBNV;
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT;
- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới;
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …;
- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên, tiến hành các hoạt động ngoại khóa cho nhân viên công ty và công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên;
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự;
2. Công việc Hành chính:
- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm, chuẩn bị tài liệu khi cần thiết, quản lý và mua sắm tài sản, thiết bị, máy móc…;
- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng;
3. Công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên ngành Quản trị Nhân lực hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm.
- Thành thạo tin học Văn phòng.
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 8 -10 triệu VNĐ, thưởng lễ Tết.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Tăng lương định kỳ 1 năm 02 lần.
- Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được thưởng các ngày lễ, tết.
- Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty, teambuilding…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 383 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Trà Tiên Thiên Công ty Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Trà Tiên Thiên
Số 24, lô 06 khu 4.1 CC, phố Láng Hạ - Thanh Xuân - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Đầu Tư và Phát Triển Trà Tiên Thiên
Nộp đơn