Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch tuyển dụng, tìm kiếm và liên hệ ứng viên
2. Xử lý công văn đi đến trong và ngoài công ty: Soạn thảo công văn, tờ trình, theo dõi, lưu trữ công văn đi đến
3. Liên hệ các nhà cung cấp để đặt mua trang thiết bị, đồ dùng văn phòng, đặt in ấn phẩm văn phòng
4. Thực hiện thanh toán, tổng hợp chứng từ thanh toán của nhà cung cấp
5. Kiểm kê, quản lý tài sản văn phòng.
6. Xử lý các khiếu nại từ Nhân viên về chính sách chế độ
7. Được hướng dẫn để đảm nhiệm các công việc khác về hành chính nhân sự
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 24 đến 30 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Kinh tế,...
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 đến 2 năm ở vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình
- Có trách nhiệm trong công việc
- Chịu được áp lực công việc cao
- Khả năng tương tác/phối hợp tốt các bộ phận/cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, ...
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint,..)
* Địa chỉ làm việc: Tầng 8 - Tháp B - Tòa nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng - Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ trung, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Du lịch hoặc teambuilding hàng năm
- Quà sinh nhật, hiếu, hỉ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 311 / 2
Logo Công ty Cổ phần thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài - NETCO Công ty Cổ phần thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài - NETCO
Tầng 8 Khối B Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng - Phường Mỹ Đình 1 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty Cổ phần thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài - NETCO
Nộp đơn