Mô tả công việc

- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng
- Điền phiếu tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan và báo cáo cho Giám đốc Ban quản lý tòa nhà.
- Ghi nhận nội dung yêu cầu và kết quả xử lý vào bảng theo dõi để giúp Ban quản lý tòa nhà theo dõi hoạt động vận hành.
- Liên lạc với khách hàng để thông báo hay xin đăng ký lịch thực hiện, giấy phép làm việc, thông báo thay đổi nhân sự,...
- Tiếp nhận công văn đến, gửi công văn đi và kết nối thông tin giữa khách hàng và các đơn vị liên quan .
- Làm thủ tục cho NCU làm việc và lập nhật ký NCU làm việc tại nhà.
- Thực hiện các công tác hành chính khác của Ban quản lý.
- Cập nhật sơ đồ tổ chức, thông tin nhân viên.
- Làm thẻ đeo cho nhân viên, NCU vào làm việc tại tòa nhà.
- Giới thiệu và hướng dẫn các quy trình, bảng biểu, form mẫu dự án cho nhân viên kỹ thuật
- Quản lý kho vật tư cho vận hành tòa nhà.
- Lập biên bản nghiệm thu hàng tháng, biên bản giao hàng,…và xin xác nhận từ khách hàng.
- Chuẩn bị bảng chấm công cho nhân viên hàng tháng.
- Làm thông báo phí cho Tập đoàn, tổng hợp cập nhật hóa đơn, thông báo phí điện nước gửi cho chủ đầu tư.
- Làm đề xuất mua vật tư tiêu hao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành: quản trị nhân lực/kinh doanh, quản trị hành chính hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề;
- Thông thạo các phần mềm văn phòng (MS Word, Excel, Powerpoint).
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà văn phòng tại Cầu Giấy, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng từ 8-9 triệu gross triệu/tháng.
- Lương tháng thứ 13
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn,… theo chế độ của Công ty, đảm bảo theo Luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Được hưởng các chế độ công đoàn ( hiếu hỉ, ốm đau, ma chay,…)
- Được làm việc trong môi trường ổn định, lâu dài và chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 238 / 0
Logo Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
Tầng 9, Tòa nhà Coalimex, Số 33 phố Tràng Thi - Phường Trần Hưng Đạo - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/11/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Hành Chính, Chấm Công, Chuẩn Bị Thủ Tục, Mua Vật Tư, Nghiệm Thu

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính tòa nhà
Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
Nộp đơn