Nhân Viên Hành Chính (Văn Phòng)
Mô tả công việc
Nhân viên hành chính văn phòng
- Lập kế hoạch và tham gia tổ chức sự kiện của Tập đoàn.
- Giám sát, đôn đốc và hỗ trợ các đầu mối thực hiện nhiệm vụ đảm bảo đúng thời hạn và chất lượng sự kiện.
- Phối hợp thực hiện công tác truyền thông, đối ngoại.
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan.
- Chuẩn bị trà nước, thức ăn nhẹ cho lãnh đạo khi có yêu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong các sự kiện của công ty theo yêu cầu của Lãnh đạo.
- Tiếp nhận, phân loại, vào sổ theo dõi các công văn, thư từ, hồ sơ, tài liệu và chuyển đến các đơn vị, phòng ban có liên quan.
- Vào sổ theo dõi và phát hành công văn, thông báo, quyết định, các văn bản, hồ sơ, tài liệu đã được ký duyệt.
- Phát hành các quyết định, ủy quyền, thông báo nội bộ, quy định, quy trình của Công ty trên hệ thống Eoffice ngay khi ký duyệt.
- Quản lý và sử dụng con dấu Công ty.
- Quản lý và lưu trữ các loại văn bản, giấy tờ, tài liệu, hồ sơ liên quan đến công tác hành chính phát sinh trong phạm vi công việc được phân công.
- Soạn thảo các văn bản hành chính khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Văn thư lưu trữ/Lao động hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng Anh.
- Tin học: Cơ Bản Word, Excel.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.
Phúc lợi công việc
- Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần đầu tư Đèo Cả