Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc liên quan lĩnh vực hành chính như quản lý, kiểm kê tài sản, trang thiết bị công ty.
- Mua sắm và cấp phát vật dụng đồ dùng văn phòng cần thiết cho công ty, các phòng ban.
- Liên hệ các nhà cung ứng, các đơn vị kỹ thuật sửa chữa khắc phục sự cố về máy móc, trang thiết bị công ty khi cần thiết.
- Lưu trữ, quản lý, theo dõi văn bản đến đi....
- Các công việc và yêu cầu chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: 03 năm trong lĩnh vực hành chính văn phòng.
- Tuổi từ 24 trở lên;
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm hành chính văn phòng, kiểm kê.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, vui vẻ hòa đồng, trung thực, cẩn thận.

Phúc lợi công việc

- Lương: Thỏa thuận
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN;
- Các chế độ thưởng thường xuyên, thưởng đột xuất, lễ tết;
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến và thể hiện năng lực cá nhân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 921 / 5
Logo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư - Địa Ốc Hoàng Quân Cần Thơ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư - Địa Ốc Hoàng Quân Cần Thơ
27-28, Quang Trung, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/08/2020

Nơi làm việc
Cần Thơ

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tuổi
Nhân viên hành chính văn phòng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư - Địa Ốc Hoàng Quân Cần Thơ
Nộp đơn