Mô tả công việc
  • Thực hiện công tác luân chuyển hồ sơ theo quy định (tiếp nhận công văn, văn bản đến; xử lý và chuyển/trình các cấp phê duyệt theo quy định; trả, bàn giao văn bản cho các đơn vị liên quan, vận hành phần mềm quản lý văn bản nội bộ)
  • Sắp xếp, quản lý, lưu trữ hồ sơ tài liệu của ngân hàng theo quy định và đảm bảo khoa học, hiệu quả.
  • Công tác quản lý con dấu.
  • Thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác theo phân công của Lãnh đạo Văn Phòng.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ chuyên môn: Trình độ Đại học, ưu tiên chuyên ngành văn thư lưu trữ, quản trị văn phòng, hành chính, luật;
  • Chứng chỉ: trình độ C, TOEFL iBT 64 điểm trở lên/TOEFL PBT 510 điểm trở lên/ TOEFL CBT 180 điểm trở lên/ IELTS 5.0 điểm trở lên/TOEIC 600 điểm trở lên.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Thành thạo các nghiệp vụ văn thư lưu trữ:
  • Kỹ năng đánh máy, soạn thảo văn bản tốt, sử dụng thành thạo MS Office;
  • Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật Hành chính, các quy định về văn thư, lưu trữ, quản lý con dấu.
  • Có khả năng làm việc độc lập, tư duy logic, có khả năng sắp xếp tốt, đảm bảo thực hiện được công tác lưu trữ hồ sơ của toàn hệ thống đảm bảo khoa học và hiệu quả;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các mảng hành chính văn phòng
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 458 / 3
Logo Ngân hàng liên doanh Việt - Nga (VRB) Ngân hàng liên doanh Việt - Nga (VRB)
Số 1 Yết Kiêu, Phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Văn Thư (Quản Trị)
Ngân hàng liên doanh Việt - Nga (VRB)
Nộp đơn