Mô tả công việc
Trực điện thoại, tiếp đón khách đến làm việc tại Công ty;
Phụ trách các công việc liên quan đến hành chính văn phòng (quản lý các thiết bị văn phòng; đặt văn phòng phẩm; sắp xếp, lưu trữ hồ sơ/tài liệu liên quan đến công tác hành chính);
Kiểm tra và lưu trữ hồ sơ nhân sự đầy đủ theo quy định của công ty;
Đăng ký và thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT;
Thực hiện báo cáo định kỳ cho các cơ quan chức năng;
Soạn thảo hợp đồng dịch vụ pháp lý với khách hàng;
Hỗ trợ các luật sư tra cứu văn bản pháp luật; cập nhật và tóm tắt các văn bản pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty;
Dịch tài liệu pháp lý từ tiếng Việt sang tiếng Anh (và ngược lại); và
Thực hiện các công việc được giao khác.
Yêu cầu công việc
Nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Ngoại ngữ/Luật;
Trình độ ngoại ngữ: chứng chỉ TOEIC 650 điểm trở lên; IELTS 5.5 hoặc tương đương;
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
Khả năng soạn thảo và trình bày văn bản tốt;
Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng, cẩn thận, nhiệt tình, trung thực, cầu tiến; và
Có tinh thần trách nhiệm cao.
Phúc lợi công việc
Theo Luật Lao động và chính sách của Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Honor Partnership Law Company Limited
Honor Partnership Law Company Limited
360 Nguyen Thi Minh Khai, Ward 5, Dist. 3, HCMC

Ngày đăng tuyển
20/12/2016

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính
Honor Partnership Law Company Limited
Nộp đơn