Mô tả công việc
  • Hướng dẫn/ giải đáp thắc mắc khách hàng/ đại lý/ đối tác các vấn đề về sản phẩm, nghiệp vụ của công ty qua các kênh giao tiếp như: điện thoại, email, chat …
  • Cung cấp những thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các thông tin khác theo từng thời kỳ.
  • Giải đáp thắc mắc những thông tin mà khách hàng hỏi một cách chuyển nghiệp theo quy định.
  • Thực hiện các chương trình khảo sát thông tin khách hàng định kỳ và không định kỳ theo yêu cầu.
  • Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công từ cấp trên.
  • Thời gian làm việc: theo ca (8 tiếng), xoay ca, nghỉ từ 1 - 2 ngày/tuần, 1 ngày phép/tháng. Sẽ trao đổi chi tiết.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, kiến thức về hệ thống Callcenter là một lợi thế.
  • Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt.
  • Có kiến thức về lĩnh vực thương mại điện tử là một lợi thế.
  • Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, 24/24 và BHXH.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và được tư vấn điều trị.
  • Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/năm đi trong nước/nước ngoài.
  • Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: chạy bộ/ đá banh/bơi lội/ cầu lông/bóng chuyền, thường tổ chức giải nội bộ hoặc liên công ty.
  • Hoạt động văn hóa/ đội nhóm/xã hội: teabreak/ karaoke/xem phim/ tiệc mừng các ngày lễ…
  • Hoạt động chăm lo đời sống nhân viên ân cần, ấm áp: sinh nhật, ma chay, cưới hỏi…
  • Lĩnh vực kinh doanh đón đầu xu thế phát triển nên được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân.
  • Thu nhập cạnh tranh theo năng lực, nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Thưởng: tháng 13, KPI, thưởng sáng tạo, đột xuất, hoàn thành xuất sắc các dự án được giao, ngày lễ, tết và thưởng khác tùy theo doanh thu hàng năm của công ty sẽ được công bố.
  • Tổ chức và thực hiện các lớp đào tạo kĩ năng/chuyên môn/ngoại ngữ trong và ngoài công ty.
  • Văn hóa công ty đoàn kết, chuyên nghiệp, trách nhiệm, cùng nhau phát triển.
  • Đồng nghiệp trẻ, thân thiện, hòa đồng, năng động, nhiệt huyết.
  • Các cấp quản lý chuyên môn cao, luôn hướng dẫn, luôn lắng nghe, chia sẻ và nhân văn.
  • Công ty luôn tôn trọng, đánh giá cao những nhân viên có thái độ/tư duy tích cực, đạt kết quả công việc cao và luôn sáng tạo để đóng góp tích cực vào mục tiêu chung của công ty.
  • Đảm bảo các chính sách áp dụng đúng đủ hoặc hơn các chế độ chính sách quy định hiện hành.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 308 / 1
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt Công ty Cổ phần Dịch Vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt
Số 35, đường Nguyễn Huệ - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/01/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên hỗ trợ khách hàng
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt
Nộp đơn