Mô tả công việc

• Tiếp nhận hồ sơ, soạn thảo văn bản, bàn giao và lưu trữ hồ sơ.
• Theo dõi tiến độ thực hiện hồ sơ xin pháp lý hội họp với cơ quan nhà nước.
• Hỗ trợ xử lý và kiểm soát quá trình vận hành đào tạo trực tuyến.
• Lập kế hoạch sử dụng hội trường công ty hàng tháng.
• Tổ chức thuê hội trường bên ngoài cho các sự kiện của công ty.
• Thực hiện báo cáo định kỳ, chuẩn bị hồ sơ cần thiết khi thanh tra
• Tiếp nhận hồ sơ về giải quyết khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm,
• Tư vấn, chăm sóc khách hàng các thông tin: chương trình đào tạo, sản phẩm, ...
• Sẵn sàng làm thêm các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc

• Bằng Cử nhân liên quan đến Quản trị công việc văn phòng.
• Có sở thích làm việc trong ngành bán hàng hoặc dịch vụ bán hàng.
• Khả năng tổ chức sắp xếp công việc.
• Khả năng xử lý & giải quyết vấn đề.
• Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Thành thạo Word, Excel văn phòng và ngoai ngữ cơ bản.

Phúc lợi công việc

• Được tham quan du lịch, nghỉ dưỡng hằng năm
• Thưởng tháng 13 và Thưởng KPI cuối năm
• Công ty tham gia đầy đủ về chế độ BHXH; BHYT; BHTN.
• Tham gia BH sức khỏe toàn diện cho cá nhân và gia đình
• Trợ cấp sản phẩm hàng tháng
• Nghỉ phép 12 ngày/năm, 2 năm được tăng 1 ngày phép.
• Khám sức khỏe chăm sóc định kỳ
• Trợ cấp sinh nhật, kết hôn, sinh con, ốm đau,..

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 468 / 0
Logo Công ty TNHH Care For Việt Nam Công ty TNHH Care For Việt Nam
Tầng 4, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh
Công ty TNHH Care For Việt Nam
Nộp đơn