Mô tả công việc
  • Xuất hóa đơn trên phần mềm ERP, lập ủy nhiệm chi, theo dõi công nợ, liên hệ nhà cung cấp lựa chọn mua sắm
  • Quản lý kho hàng nhỏ, cập nhật xuất/nhập/theo dõi tồn, liên hệ chành xe/shipper chuyển hàng
  • Kiểm soát giấy tờ/tài liệu/mẫu ra vào công ty, hỗ trợ mua sắm/chi tiêu nhỏ trong văn phòng
  • Hỗ trợ báo cáo thuế và các công việ hỗ trợ kế toán, hành chính khác
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên, biết định khoản cơ bản, có tư duy logic và khả năng phân biệt số học, tính toán tốt
  • Biết sử dụng hệ thống email Outlook, Google Drive, Zalo ứng dụng trong công việc
  • Sức khỏe tốt, khả năng tập trung tốt, có thể làm việc dưới áp lực
  • Trung thực, hòa đồng, có kỹ năng làm việc nhóm tốt
Phúc lợi công việc
  • Thu nhâp: lương cứng + phụ cấp chuyên cần + phụ cấp kiêm nhiệm + hoa hồng khuyến khích theo doanh thu công ty
  • Phúc lợi: nghỉ T7, CN, 12 ngày phép một năm, có thưởng nóng tháng/quý/năm, tháng lương 13,
  • Bảo hiểm theo chế độ nhà nước, nghỉ dưỡng 01 -2 năm/lần, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí chuyên môn và quản lý
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 230 / 6
Logo Công ty TNHH Tư vấn quốc tế Hà Lê Công ty TNHH Tư vấn quốc tế Hà Lê
104 Song Hành, KĐT Lakeview City - Phường An Phú - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
21/07/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Kế toán (Kiêm Hành chính)
Công ty TNHH Tư vấn quốc tế Hà Lê
Nộp đơn