Mô tả công việc

- Kiểm tra email và file quản lý đặt hàng.
- Nhắc nhở QHKH những công việc còn chưa thực hiện, đảm bảo thời gian giao hàng.
- Soạn thảo các: Hợp đồng, biên bản liên quan đến việc thanh toán hàng hóa.
- Làm đề nghị thanh toán chiết khấu dựa trên file Kế toán đã tính.
- Hỗ trợ đóng thầu khi có nhiều gói thầu diễn ra.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật,... hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên. Không đòi hỏi cao về trình độ chuyên môn nhưng phải hiểu biết cơ bản kiến thức kinh doanh.
- Kỹ năng tin học văn phòng từ khá trở lên.
- Chăm chỉ, chịu khó học tập trong quá trình làm việc, không ngại tăng ca.
- Chịu được áp lực công việc.
- Trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt qua điện thoại.

Phúc lợi công việc

- Lương từ 6.500.000 đồng - 7.000.000 đồng/tháng (Thỏa thuận theo năng lực).
- Chế độ phụ cấp theo quy định công ty.
- Được đào tạo về kĩ năng và kiến thức chuyên môn.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiêp, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 304 / 0
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ Việt Á Công ty Cổ phần Công nghệ Việt Á
372A/8 Hồ Văn Huê, P9, Q. Phú Nhuận, TpHCM; 1/9A, đường Quốc lộ 1A, Bình Đường 2, phường An Bình, Dĩ An, Bình Dương
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh (Quan Hệ Khách Hàng)
Công ty Cổ phần Công nghệ Việt Á
Nộp đơn