Mô tả công việc

- Lập kế hoạch phát triển, khai thác khách hàng.
- Phân loại khách hàng.
- Liên hệ, chăm sóc khách hàng để đi đến đàm phán, ký kết hợp đồng.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu đươc giao về doanh số, khách hàng, thị trường.
- Đôn đốc thu hồi công nợ.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ. Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh các thiết bị máy văn phòng (không bắt buộc)
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel…
- Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn.
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Hình thức khá, có đam mê và yêu thích lĩnh vực kinh doanh

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản và phụ cấp 10 triệu/tháng + hoa hồng theo doanh thu.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như hưởng lương tháng 13, sinh nhật, khám sức khỏe, du lịch hàng năm…
- Thưởng dịp lễ, sự kiện công ty,...
- Có lộ trình thăng tiến, được đào tạo và hỗ trợ tối đa kỹ năng khi làm việc.
- Không gian làm việc sáng tạo, sang trọng và chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 424 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Đầu tư Tân Hồng Hà Công ty Cổ phần Tập Đoàn Đầu tư Tân Hồng Hà
Số 10 Hồ Xuân Hương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh (Sales Executive)
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Đầu tư Tân Hồng Hà
Nộp đơn