Mô tả công việc

- Thu thập, khảo sát thông tin thị trường, tìm kiếm khách hàng mới.
- Lập danh sách và quản lý tất cả các điểm bán trong khu vực quản lý.
- Lập và thực hiện khảo sát, chăm sóc khách hàng tại các điểm bán (hằng ngày)
- Kiểm tra tình hình bán hàng của điểm bán (Hàng nhập, hàng xuất, hàng tồn kho, hạn sử dụng, giá bán)
- Trao đổi thông tin đơn hàng, kiểm tra tiến độ giao hàng đến các điểm bán
- Giới thiệu các chương trình án hàng theo chính sách Marketing của Công ty theo từng thời điểm.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng: Tiếp xúc, ghi nhận thông tin khách hàng. Báo cáo kết quả chăm sóc khách hàng cho quản lý trực tiếp
- Lập các báo cáo bán hàng (báo cáo tuần, tháng) trình quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm sale thị trường. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale trong các ngành FMCG.
- Có kinh nghiệm tiếp cận và làm việc với các đại lý, siêu thị, cửa hàng tiện ích.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Đam mê kinh doanh, năng động.
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 210 / 0
Logo Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh
Số 29/150 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh (Thị Trường)
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh
Nộp đơn