Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính:
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Chăm sóc khách hàng theo chính sách của Công ty;
- Xây dựng hình ảnh Công ty qua hoạt động bán hàng;
- Gặp gỡ và trao đổi công việc thường xuyên với khách hàng mục tiêu và khách hàng thông thường theo thẩm quyền được phê duyệt;
- Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ, tài liệu liên quan để chào hàng cho Chủ đầu tư;
- Phối hợp, hỗ trợ khách hàng về các thủ tục, hồ sơ trong suốt quá trình triển khai dự án, gói thầu;
- Quản lý, theo dõi và xử lý những tranh chấp phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng;
- Chủ trì quản lý, theo dõi và đôn đốc các Phòng liên quan của Công ty thực hiện trên cơ sở các hợp đồng đã ký kết với Chủ đầu tư nhằm đảm bảo tiến độ, chất lượng và hiệu quả của dự án, gói thầu;
- Tiến hành nghiệm thu và lập hồ sơ thanh, quyết toán khi kết thúc dự án, gói thầu.
- Theo dõi công nợ của khách hàng: đảm bảo chốt công nợ đúng hạn, chính xác;
- Lập kế hoạch thu hồi công nợ, yêu cầu thanh toán những khoản nợ quá hạn;
- Thu hồi hồ sơ chứng từ liên quan đến dự án, gói thầu.
- Báo cáo tiến độ thực hiện, các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện các dự án, gói thầu với Ban Giám đốc Công ty định kỳ và đột xuất;
- Thực hiện các báo cáo nội bộ theo Quy định của Công ty và các báo cáo khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc;
- Thực hiện các báo cáo với Chủ đầu tư, các đơn vị liên quan và các cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong suốt quá trình triển khai dự án, gói thầu.
- Tham gia các hoạt động, phong trào nội bộ của Công ty nhằm xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tham gia các khóa đào tạo do hãng và Công ty tổ chức theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định của Công ty và Trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận giao.

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp tối thiểu: Cao đẳng trở lên các ngành kỹ thuật y sinh hoặc kỹ thuật có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc thực tế trong các dự án thuộc lĩnh vực thiết bị y tế.
- Hiểu rõ quy trình mua sắm, đầu tư công.
- Vi tính văn phòng thành thạo, chuyên nghiệp.
- Hiểu biết nội dung cần phải quản lý với từng đối tượng được giao quản lý (dự án, tài chính, nhân sự).
- Hiểu rõ từng công việc khi triển khai sẽ ai phải làm, khi nào xong, có khó khăn gì không bản thân mình cần hỗ trợ, hướng dẫn giải thích và hợp tác để triển khai Công việc chung.
- Giới tính: Nam Tuổi từ 22 - 30 tuổi
- Ngoại hình: Ưa nhiên
- Kỹ năng:
+/ Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục tốt, kỹ năng chăm sóc khách hàng.
+/ Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, tinh thần trách nhiệm.
- Số lượng: 03 người

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: từ 15 -18 triệu/tháng + thưởng doanh số từng dự án theo quy định của Công ty với cơ chế thưởng rõ ràng, minh bạch
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, CN).
- Chế độ về BHXH và các chế độ khác: thực hiện theo quy định của Nhà Nước và quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc: Văn minh, chuyên nghiệp
- Các chế độ nghỉ mát, team building thực hiện đầy đủ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 283 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần IMPAC Công Ty Cổ Phần IMPAC
Phòng 1905, tầng 19, Tòa nhà Charmvit Tower, 117 phố Trần Du - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân viên Kinh doanh (Thiết Bị)
Công Ty Cổ Phần IMPAC
Nộp đơn