Mô tả công việc

Là đầu mối thông tin liên lạc với khách hàng nước ngoài xử lý các công việc phát sinh như: Tiếp nhận đơn đặt hàng, Xác nhận thời gian giao hàng, Tiếp nhận thông tin về các khiếu nại chất lượng sản phẩm, gửi phản hồi thông tin về chất lượng sản phẩm cho khách hàng theo thời gian khách hàng yêu cầu.
Làm việc với các phòng ban chức năng như:
+ Phòng kế hoạch: Gửi thông tin đơn hàng và yêu cầu xác nhận thời gian xuất hàng. Thông tin về các mã hàng bị chậm hoặc các mã hàng khách hàng cần gấp theo yêu cầu.
+ Bộ phận QC: Liên hệ thường xuyên với bộ phận QC về các thông tin khiếu nại chất lượng sản phẩm mà khách hàng gửi và tiếp nhận thông tin phản hồi từ bộ phận QC để giải quyết vấn đề khiếu nại sản phẩm ở mức thấp nhất
+ Bộ phận Nguyên liệu vật tư: Làm việc với bộ phận nguyên liệu vật tư về kế hoạch mua hàng của Công ty nhằm mục đích đáp ứng tiến độ đơn hàng
- Tiếp nhận thông tin về đơn hàng mới và phối hợp các bộ phận xử lý các thông tin làm mẫu sản phẩm
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác;
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới. Nắm bắt nhu cầu, tư vấn khách hàng sử dụng một cách phù hợp các sản phẩm của hệ thống. Thực hiện thúc đẩy hoạt động kinh doanh đáp ứng các mục tiêu, kế hoạch doanh số bán hàng của hệ thống; Phát triển tốt mối quan hệ giữa công ty và khách hàng nước ngoài
- Tìm kiếm phát triển khách hàng nước ngoài qua các kênh thông tin: Kênh truyền thống, Kênh online như Amazon; Alibaba; Các sàn giao dịch gỗ, nội thất...
- Tiếp nhận thông tin về lịch làm việc của khách hàng nước ngoài, lên kế hoạch làm việc và thông tin tới các phòng ban và các phân xưởng về lịch làm việc;
- Nhận diện, xử lý các rủi ro phát sinh liên quan đến việc hợp tác với khách hàng;
- Tìm hiểu về sản phẩm, định hướng về sản phẩm nội thất qua từng giai đoạn;
- Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu:
- Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…;
- Làm các thủ tục liên quan đến vấn đề test mẫu sản phẩm với các cơ quan chức năng;
- Làm đơn mở LC, TT, DA …;
- Theo dõi lịch nhập – xuất hàng: ngày cont đi/ đến; xin trước lưu cont; lưu bãi…;
- Lưu trữ hồ sơ nhập – xuất hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu ….;
- Giao dịch với các hãng vận chuyển làm booking;
- Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng;
- Bổ sung chứng từ gốc và làm thủ tục theo quy trình phòng Tài chính – kế toán;

Yêu cầu công việc

· Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting;
· Ưu tiên những người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
· Hiểu về lĩnh vực hoạt động và sản phẩm của Công ty;
· Vi tính văn phòng;
· Kỹ năng ngoại ngữ: Nghe; nói; đọc; viết thành thạo (Ưu tiên ứng viên có bằng IELTS trên 6.5);
· Năng lực quản lý và làm việc nhóm;
· Khả năng tổng hợp, xử lý thông tin, báo cáo;
· Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
· Kỹ năng lập và theo dõi kế hoạch.
· Kiên trì, ham học học, tỉ mỉ, cẩn thận; trung thực;
· Nhạy bén, quyết đoán, làm việc có trách nhiệm;
· Tư duy phân tích tổng hợp

Phúc lợi công việc

- Chiết khấu theo doanh thu;
- Nghỉ phép năm có lương: 01 ngày/ tháng;
- Đóng BHXH khi Ký HĐLĐ chính thức;
- Tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, chuyên môn, kỹ năng theo các chương trình đào tạo của Công ty.
- Và các chế độ, quyền lợi khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 198 / 0
Logo Công ty Cổ phần đầu tư BKG Việt Nam Công ty Cổ phần đầu tư BKG Việt Nam
Tầng 4, Tòa nhà HPC Landmark 105, KĐT Văn Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh (Xuất Khẩu)
Công ty Cổ phần đầu tư BKG Việt Nam
Nộp đơn