Mô tả công việc

* Hành Chánh (50%) Nhân sự (50%)

- Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy - quy định của CBCNV, đánh giá DRP hàng tháng.

- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm, quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu, PCCC trong Công ty.

- Thực hiện chấm công, tính lương, BHXH (< 100 Nhân viên).

- Quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật danh sách nhân viên, soạn hợp đồng lao động (Thử việc; chính thức, tái ký),...

- Sắp xếp, tổ chức và phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện chương trình, sự kiện của công ty.

- Làm các công việc được giao theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nam Tốt Nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành: Quản Trị Nhân Lực, Luật, Quản Trị Kinh Doanh,...

- Có kinh nghiệm chuyên môn từ 1 năm trở lên;

- Ưu tiên nhanh nhẹn, chịu khó lăn xả với công việc

* Địa điểm làm việc: 88 QL1A, P. An Phú Đông, Quận 12, Tp.HCM

* Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h00 - 17h00)

Phúc lợi công việc

- Thu nhập thỏa thuận: 8 - 10 triệu/tháng

- Tham gia BHXH, HĐLĐ, phúc lợi chung theo quy định pháp luật & Miền Nam Group.

- Du lịch, thể thao văn nghệ, phép năm, thưởng các ngày Lễ Tết, sinh nhật theo quy định.

- Lương tháng 13 + thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng thành tích cá nhân xuất sắc (nếu có).

- Review lương theo năng lực, điều chỉnh theo khả năng thành tích đóng góp của bạn, tối thiểu 1 năm/ 1 lần.

- Môi trường làm việc tiện nghi, đầy đủ, được đào tạo chuyên môn chuyên sâu & cơ hội phát triển sau 12 tháng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 348 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Miền Nam Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Miền Nam
88 Quốc Lộ 1A - phường An Phú Đông - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
16/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 22 tới 28 tuổi
Nhân Viên Nam Hành Chính
Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Miền Nam
Nộp đơn