Mô tả công việc
  • Trao đổi, kiểm tra/soạn thảo nội dung các hợp đồng, văn bản của Công ty ký kết với khách hàng và các đối tác.
  • Chủ động nắm bắt các quy định, thay đổi chính sách của các cơ quan, tổ chức, đối tác liên quan, đánh giá mức độ ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh để đề xuất biện pháp xử lý.
  • Hoàn thiện thủ tục hồ sơ pháp lý, kinh doanh của Công ty như đăng ký kinh doanh, giấy phép,...
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Tin học văn phòng thành thạo
  • Chăm chỉ, tỉ mỉ, chủ động đề xuất, cải tiến quy trình
  • Năng động, hoạt bát, trung thực, cẩn trọng và nhiệt tình trong công việc.
  • Kỹ năng soạn thảo, tra cứu và thẩm định văn bản.
  • Số lượng tuyển: 1 người
  • Giới tính: Nữ
Phúc lợi công việc
  • Nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ thỏa đáng: tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ.
  • Thời gian làm việc: 8h-17h30 Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ trưa 1,5 giờ. Nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 536 / 42
Logo Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Golden Fund Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Golden Fund
38TT5, Khu đô thị VOV Mễ Trì - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
14/06/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Pháp chế (Lương cứng 10.000.000 - 12.000.000VNĐ)
Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Golden Fund
Nộp đơn